Thời trang

Gặp sự cố tuột dây áo và Tú Hảo đã xử lí theo cách chẳng ai ngờ

Hồng Sen
Chia sẻ

Trong Tám chuyện thời trang, quán quân Gương mặt Thương hiệu mùa thứ 2 được đưa ra thử thách xử lí tình huống làm gì khi gặp sự cố trên thảm đỏ.

Là một trong những nghệ sĩ nổi tiếng của Vbiz, Tú Hảo là gương mặt quen thuộc thường xuyên xuất hiện trên thảm đỏ sự kiện. Với gu thời trang khá ấn tượng, cô nàng luôn tạo sự thu hút với những bộ cánh hút mắt, đa dạng, không đóng khung mình vào một phong cách nhất định nào.

Mỗi lần xuất hiện tại sự kiện, Tú Hảo luôn nhận được nhiều lời khen vì vẻ ngoài chỉn chu của mình.

Không bó buộc mình trong một khuôn khổ nào, người đẹp thường xuyên thay đổi phong cách, lúc ngọt ngào, khi lại quyến rũ…

Thời thượng, đẳng cấp cùng áo dài trễ vai…

Hay cá tính cùng thiết kế bất đối xứng.

Bởi lẽ đó, trong Tám chuyện Thời trang số mới nhất, để bộc lộ được bản lĩnh, khả năng ứng biến của cô nàng, chương trình đã đưa ra một thử thách thú vị. Trong đó, Tú Hảo phải diện 2 bộ cánh bị lỗi (một bộ rách mông, một bộ rách ngực) và phải diễn tả như mình đang đi trên thảm đỏ, gặp sự cố và tìm cách khắc phục.

Một chiếc áo hai dây bị rách ngay phần ngực…

Và chiếc váy dài rách ngay mông là “đề bài” mà Tám chuyện thời trang đã đưa ra cho Tú Hảo.

Với khả năng ứng biến linh hoạt, người đẹp đã nhanh chóng vượt qua hai thử thách mà chương trình đề ra, đồng thời phân tích rõ lí do tại sao mình lại làm vậy. Phần xử lí tình huống khá thông minh của cô được nhiều người hâm mộ thích thú.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin mới nhất