Đẹp

7 loại sữa rửa mặt chuyên sâu đánh bay nỗi sợ lớp make up bóng nhẫy bã nhờn

Minh Minh
Chia sẻ

Với những bạn gái có da hỗn hợp thì dầu chỉ xuất hiện ở vùng chữ T, tạm thời có thể sống chung được. Nhưng với những cô nàng phải hàng chục tờ giấy thấm dầu để lau mặt 1 ngày, thì đã đến lúc bạn phải xem lại quy trình skincare.

Da dầu đem lại nhiều tác động xấu hơn bạn nghĩ: làm trôi lớp trang điểm, làm bí lỗ chân lông, gây mụn trứng cá…Với những bạn gái có da hỗn hợp thì dầu chỉ xuất hiện ở vùng chữ T, tạm thời có thể sống chung được. Nhưng với những cô nàng phải hàng chục tờ giấy thấm dầu để lau mặt 1 ngày, thì đã đến lúc bạn phải xem lại quy trình skincare.

Bước cơ bản đầu tiên khi dưỡng da là rửa mặt. Da mặt thông thoáng, lỗ chân lông sạch sẽ là yếu tố tiên quyết nếu bạn muốn sở hữu làn da mịn màng, tươi tắn. Vậy nên nếu bạn thật sự có làn da dầu, đừng chọn bừa sữa rửa mặt, hãy tham khảo 7 loại được review tốt nhất trên các trang bán hàng uy tín (sephora, dermstore, ulta…) sau.

1. First Aid Beauty Skin Rescue Deep Cleanser With Red Clay

Làn da dầu còn thiên nhạy cảm là nỗi ác mộng đối với mọi chị em phụ nữ. Dù apply sản phẩm dưỡng da hay trang điểm thì kết quả cuối cùng vẫn là trôi tuột. Vậy nên loại sữa rửa mặt chứa chứa đất sét đỏ sẽ giúp thấm hút hết chất nhờn trên mặt bạn. Thành phần của sữa không có nước hoa nhân tạo, rượu, sunfat, parabans nên sẽ không làm bào mòn làn da nhạy cảm. Giá: 557,004 VNĐ.

2. Ole Henriksen Find Your Balance Oil Control Cleanser

Tin xấu cho bạn: Da nhờn và mụn đi đôi với nhau. Còn tin tốt là loại sữa rửa mặt dành cho da dầu này có tác dụng làm dịu các đốm mụn. Axit glycolic và lactic giúp loại bỏ dầu thừa và tế bào da chết làm sạch lỗ chân lông, ngăn ngừa khả năng lên mụn. Dầu hạt neem trong sữa rửa mặt sẽ giữ da của bạn luôn mềm mịn, không hề khô ngứa như các loại sữa rửa trị mụn khác. Giá: 603,421 VNĐ.

3. Dermalogica Active Clearing Skin Wash

Loại sữa rửa mặt này là tổng hợp mọi thứ bạn cần. Axit salicylic hòa tan dầu và tế bào da chết sẽ làm sạch lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn trứng cá. Chưa hết, các thành phần có tác dụng làm dịu như bạch đàn, cây trà, và bạc hà giúp hạn chế kích ứng và viêm. Giá: 1,438,927 VNĐ.

4. CeraVe Foaming Facial Cleanser For Normal To Oily Skin

Bạn có thể mua loại sữa rửa mặt này ở cửa hàng mĩ phẩm và drugstore. Trong CeraVe Foaming Facial Cleanser chứa bộ ba ceramides, niacinamide và axit hyaluronic có tác dụng làm sạch và giữ da mềm mại. Sau khi bạn dùng dầu tẩy trang, mặt thường bị bóng nhờn, loại sữa rửa mặt này sẽ ngay lập tức rửa sạch mà không để lại cảm giác căng rít. Giá: 347,895 VNĐ.

5. Eminence Organic Skin Care Acne Advanced Cleansing Foam

Nếu bạn đang chuyển sang phương pháp chăm sóc da hữu cơ, thì loại sữa rửa mặt dành cho da dầu này là sản phẩm không thể bỏ qua. Với axit salicylic, vitamin B5 và vitamin E đều có nguồn gốc tự nhiên, Eminence Organic Skin Care Acne Advanced Cleansing Foam sẽ làm thông thoáng lỗ chân lông, loại bỏ dầu thừa và dưỡng da căng mịn. Giá: 1,021,174 VNĐ.

6. Tatcha The Deep Cleanse Exfoliating Cleanser

Rõ ràng chúng ta không thể làm lỗ chân lông biến mất, nhưng thu nhỏ chúng thì hoàn toàn có thể. Các sợi trái cây trong công thức của Tatcha The Deep Cleanse Exfoliating Cleanser có tác dụng tẩy tế bào chết giúp lỗ chân lông tồn tại trong trạng thái ‘vô hình’. Giá: 881,923 VNĐ.

7. Origins Checks and Balances Frothy Face Wash

Loại sữa rửa mặt không chứa dầu này được pha chế với chiết xuất tảo bẹ, protein lúa mì và tourmaline giúp bạn giữ cho làn da sáng bóng nhưng vẫn mịn màng và mềm mại. Các bạn có làn da hỗn hợp thiên dầu có thể dùng loại sữa này. Giá: 545,400 VNĐ.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất