Riêng ở lĩnh vực sản phẩm dành cho mẹ và bé, Bear đã gây dựng được tiếng vang lớn đối với các gia đình và những người mẹ trẻ tại Việt Nam, với sản phẩm nồi nấu chậm đạt vị trí dẫn đầu về doanh số trên sàn thương mại điện tử Shopee.
Ngày 09/09/2024, Bear chính thức ra mắt quảng cáo truyền hình (TVC) mới nhất tại thị trường Việt Nam. Chiến dịch quảng cáo này được phủ sóng tại các quận trọng điểm tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội đạt tỷ lệ phủ sóng 93%, tạo hiệu quả nhận diện quảng cáo rộng rãi trên khắp Việt Nam. TVC thể hiện cuộc sống hạnh phúc của người dùng, gia đình, và những người mẹ sử dụng sản phẩm Bear, phản ánh đầy đủ triết lý thương hiệu và ưu điểm sản phẩm của Bear.
Công nghệ sáng tạo thay đổi cuộc sống: TVC ra mắt của Bear truyền tải sâu sắc giá trị thương hiệu
Trong đoạn TVC, những người mẹ sử dụng nồi nấu chậm cầm tay Bear, dễ dàng chế biến các món ăn giàu dinh dưỡng, mang đến những bữa ăn thơm ngon cho bé; các gia đình có thể nhanh chóng nấu những bữa cơm nóng hổi bằng nồi cơm điện tráng men Bear, gắn kết tình cảm giữa các thành viên trong gia đình qua những món ăn ngon; và nhóm bạn trẻ tận hưởng bữa tiệc vui vẻ, dễ dàng chế biến các món ăn ít dầu, tốt cho sức khỏe với nồi chiên không dầu Bear, tích hợp cửa sổ có thể dễ dàng quan sát.
Thông qua TVC này, Bear hy vọng truyền tải giá trị cốt lõi của thương hiệu đến người tiêu dùng Việt Nam: “Công nghệ cải tiến cuộc sống”. Bear tin rằng sự đổi mới không chỉ dừng lại ở thiết kế và công nghệ, mà còn nằm ở cách sản phẩm nâng cao chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng và tạo ra trải nghiệm sống tốt hơn.
Sáng tạo cải thiện cuộc sống: Bear mang đến sự hài lòng cho người dùng qua cải tiến sản phẩm
Vài năm trước, Bear đã nhận thấy nhu cầu lớn của các bà mẹ trẻ ở Việt Nam đối với nồi nấu chậm. Các sản phẩm hiện có ở thị trường Việt Nam thiếu tính năng làm nóng 360° toàn diện. Sau khi tiến hành nghiên cứu với người dùng tại địa phương, Bear đã phát triển sản phẩm hỗ trợ cho việc nấu ăn cho con trẻ ở mọi lứa tuổi. Thiết kế sáng tạo này cũng giải quyết được nhược điểm của nồi hấp truyền thống không có tay cầm, mang lại sự tiện lợi cho nhiều bà mẹ Việt Nam, đặc biệt với những bà mẹ mới sinh, khi những nồi hấp truyền thống rất nặng và khó sử dụng cho nhiều mục đích gia dụng khác. Sau khi ra mắt trên nền tảng Shopee, sản phẩm này đã nhận được nhiều nhận xét tích cực từ các mẹ. Những phản hồi tích cực từ nhóm các người mẹ càng củng cố thêm vị thế của Bear như một thương hiệu gia dụng hàng đầu tại Việt Nam, khẳng định Bear không chỉ là một sản phẩm; mà còn cải thiện trải nghiệm người dùng và chất lượng cuộc sống thông qua những hiểu biết vi mô về các thị trường ngách.
Khách hàng mục tiêu của Bear không chỉ bao gồm những người trẻ mà còn là các gia đình trẻ và những bà mẹ mới sinh. Những đối tượng khách hàng trẻ tuổi này ưu tiên các sản phẩm chất lượng đi đôi với giá thành và luôn tìm kiếm các giải pháp sáng tạo để cải thiện cuộc sống hàng ngày. Họ có nhu cầu sử dụng những thiết bị gia dụng tiện lợi, hiện đại và mẫu mã đẹp, thực hiện hoá khả năng sáng tạo ẩm thực.
Dựa trên những hiểu biết thu thập được từ những đối tượng khách hàng, Bear đã áp dụng triết lý “Đổi mới Một chút, Sống đẹp” và đồng bộ với đặc trưng của thương hiệu đó là “Sáng tạo cải thiện cuộc sống”. Năm 2024, Bear dự định ra mắt nhiều dòng sản phẩm hơn nữa phù hợp với các khách hàng trẻ tuổi.
Tiềm năng phát triển mạnh mẽ: Bear tiếp tục tăng cường hoạt động tại thị trường Việt Nam
Bear là thương hiệu gia dụng Trung Quốc với 18 năm kinh nghiệm, ra mắt công chúng năm 2019 và có hơn 100 triệu người dùng trong và ngoài nước. Thương hiệu xuất khẩu mạnh sang Đông Nam Á, Châu Âu, Bắc Mỹ và đạt nhiều giải thưởng thiết kế uy tín như Red Dot và Aipulan. Bear sở hữu 5 cơ sở sản xuất, hơn 300 chuyên viên R&D, cùng 20 phòng thí nghiệm đảm bảo chất lượng sản phẩm. (Xem thêm tại: https://vi.bearappliance.com/)
Tại thị trường Việt Nam, sản phẩm Bear đã được bán tại hầu hết các kênh phân phối lớn, như DMX, Điện Máy Chợ Lớn, Emart, AEON và Concung. Tất nhiên, sản phẩm của Bear cũng đã có mặt trên các nền tảng thương mại điện tử trực tuyến chẳng hạn như Shopee, Lazada và TikTok, với nhiều KOL/KOC tích cực sáng tạo và chia sẻ nội dung về những thiết kế đẹp mắt của sản phẩm Bear.
Bear tin rằng “đổi mới” là một trong những lợi thế cạnh tranh cốt lõi trên thị trường đồ gia dụng. Với những hiểu biết tinh tế, sâu sắc về nhu cầu thường bị bỏ qua của đối tượng khách hàng tại Việt Nam, Bear mong muốn mang đến trải nghiệm chân thực, phản ánh triết lý thương hiệu “Sáng tạo cải thiện cuộc sống” và truyền tải lối sống tốt đẹp hơn cho người tiêu dùng Việt Nam.