Âm Nhạc

3 điều đáng kỳ vọng vào chương trình thành lập nhóm nhạc nam hợp tác giữa CJENM và Big Hit

Điệp phan
Chia sẻ

Nhóm nhạc nam hợp tác giữa CJENM và Big Hit đã thu hút được đông đảo sự chú ý của người hâm mộ.

[I-LAND] This is 'I-LAND'ㅣTeaser Trailer #1

Manh nha từ năm ngoái, kế hoạch hợp tác thành lập nhóm nhạc nam giữa hai ông lớn trong ngành giải trí hiện tại là CJENM và Big Hit đã thu hút không ít sự chú ý của cộng đồng người hâm mộ Kpop. Cụ thể, CJENMBig Hit sẽ cùng nhau hợp tác cho ra mắt một boygroup sẽ được quản lý dưới trướng Belief Entertainment - một công ty giải trí trực thuộc Big Hit Label. Có lẽ không cần phải bàn cãi nhiều về chất lượng của nhóm nhạc nam này vì đây sẽ là kết quả của màn hợp tác có “1-0-2” trong Kpop giữa 2 ông lớn nên vì thế hơn bất kỳ boygroup nào, thành viên của nhóm nhạc này sẽ được tuyển chọn gắt gao hơn bao giờ hết. Mới đây, Big Hit và CJENM cũng thông báo sẽ tổ chức show sống còn mang tên I-LAND, các thực tập sinh được chọn cũng chính thức lộ diện ở chương trình này. Dưới đây là 5 điều khiến I-LAND nhận được sự kỳ vọng lớn của cư dân mạng:

1. Show sống còn với những tiêu chuẩn gắt gao

Đây là lần đầu tiên Big Hit góp mặt thực hiện chương trình sống còn để tuyển chọn thực tập sinh, với những thành tựu nổi trội của BTS cùng quy trình đào tạo thực tập sinh khác biệt, các thí sinh tham gia sẽ phải đáp ứng được những tiêu chuẩn rất cao về mặt tài năng. Mang trên mình sức nặng là nhóm nhạc nam được thành lập từ 52% cổ phần của CJ và 48 % cổ phần của Big Hit, vì thế không dễ dàng để được xuất hiện tại chương trình này, vì thế tài năng là điều được quan tâm và mong đợi hàng đầu đối với dàn thực tập sinh sẽ tham gia I-LAND bởi vì đây chắc chắn sẽ là những gương mặt nổi bật nhất trong số hàng ngàn thí sinh tham gia buổi tuyển chọn trên toàn cầu trước đó.

[I-LAND] THIS IS THE ′I-LAND′

2. Được đặt mục tiêu là nhóm nhạc nam toàn cầu

Khi thông báo về dự án này, cả hai ông lớn đã đưa ra những tiêu chí nhất định cho nhóm nhạc nam này, một trong số đó là phải có tầm ảnh hưởng toàn cầu. Đây là mục tiêu của rất nhiều nhóm nhạc Kpop hiện tại nhưng không hề dễ dàng để làm được. Sự nổi tiếng của BTS trên khắp thế giới đã tạo nên những bước tiến khả quan cho Kpop ở thị trường âm nhạc quốc tế, nhưng điều này không có nghĩa nhóm nhạc Kpop nào cũng có thể dễ dàng gây dấu ấn với khán giả nước ngoài, đặc biệt là các nước phương Tây. Tuy nhiên, với những chiến lược mà Big Hit xây dựng cho BTS thì không phải không có khả năng nhóm nhạc nam này sẽ đạt được một độ nổi tiếng nhất định sau khi ra mắt. Trước đó, CJENM và Big Hit cũng tổ chức audition trên toàn cầu với sự tham gia của hàng ngàn ứng cử viên sáng giá, vì thế khả năng boygroup này sẽ gây được tiếng vang lớn sau khi debut là hoàn toàn xảy ra.

BELIFT] Mnet+BigHit new projectㅣGlobalAudition

3. Đội ngũ sản xuất chất lượng

Nói về show sống còn hàng đầu ở Kpop có lẽ không đội ngũ nào vượt qua được tổ sản xuất của Mnet. Mặc dù tạo nên nhiều tranh cãi, những drama dài vô tận sau từng tập phát sóng nhưng không ai có thể phủ nhận sự thành công, hiệu ứng bùng nổ mà Mnet tạo ra. Chưa hết, chi phí sản xuất cũng vô cùng “khủng” với 20 tỉ won, quy mô quảng bá mà CJENM và Big Hit đầu tư cũng rất lớn. Chỉ cần nhìn vào số tiền đầu tư cũng có thể thấy được sự kỳ vọng và một chiến lược đường dài của hai ông lớn đối với nhóm nhạc nam mới này. Chưa hết, dàn cố vấn cũng được xác nhận là những tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực âm nhạc như Bi Rain, Zico, thông tin này càng thu hút thêm được một loạt đối tượng fan Kpop ở nhiều độ tuổi khác nhau, tạo tiền đề vững chắc trong quá trình xây dựng fandom của nhóm nhạc nam này.

I-LAND sẽ phát sóng vào tháng 06/2020.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất