Giải Trí

CJ ENM mở họp báo xin lỗi, công bố xếp hạng 'Produce X 101': Tương lai X1 sẽ được quyết định vào chiều nay!

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Giám đốc điều hành của CJ ENM mở họp báo đột xuất để nói về cuộc tranh cãi Produce 101.

Theo báo cáo từ truyền thông Hàn Quốc vào sáng ngày 30/12, CJ ENM bất ngờ tuyên bố rằng sẽ tổ chức một buổi họp báo vào chiều nay để trả lời phỏng vấn về các vấn đề liên quan đến vụ thao túng của sê ri Produce 101, trong đó có Produce X 101 đài Mnet. Thông qua sự kiện này, CEO Heo Min Heo sẽ đưa ra lời xin lỗi.

Người phát ngôn của công ty đã tuyên bố: “Vào lúc 3h chiều (KST), chúng tôi sẽ tổ chức một cuộc họp báo để bày tỏ lời xin lỗi chính thức về việc thao túng phiếu bầu trên các chương trình sinh tồn của Mnet, tại tầng 2 studio trung tâm Sangam CJ ENM”.

CJ ENM tiếp tục tiết lộ rằng sau lời xin lỗi của mình, CEO Heo Min Heo sẽ trả lời các câu hỏi liên quan đến tranh cãi. Công ty cũng xin lỗi vì đã thông báo cho báo chí truyền thông về sự kiện này vào phút cuối, chỉ vài giờ trước khi bắt đầu lên kế hoạch.

Mặt khác, tờ 10asia cũng thông báo rằng: “CJ ENM công bố Bảng xếp hạng Produce X 101 vào chiều nay”. Theo đó, kế hoạch cho tương lai của các nhóm dự án X1 và IZ*ONE cũng sẽ được đưa ra quyết định chính thức. Hiện tại, hai nhóm đang tạm ngương mặt hoạt động vô thời gian, không được xuất hiện trên các chương trình truyền hình, tham dự sự kiện âm nhạc và hủy hợp đồng quảng cáo.

Nếu như X1 không may bị giải tán, họ sẽ trở thành nhóm nhạc có thời gian hoạt động nhắn nhất lịch sử Kpop. Dù sao, cũng mong phía CJ ENM đưa ra quyết định đúng đắn. Trên thực tế, tất cả các thành viên và thực tập sinh đều là nạn nhân.

Đầu tháng này, tám cá nhân đã bị truy tố liên quan đến tranh cãi về thao túng phiếu bầu xung quanh loạt sê ri Produce 101. Tại phiên xét xử sơ thẩm vào ngày 20/12, các bị cáo, bao gồm cả giám đốc sản xuất (PD) Ahn Joon Young và giám đốc sản xuất (CP) Kim Yong Bum, đã thừa nhận phần lớn các cáo buộc. Mặt khác, phiên tòa xét xử sơ thẩm thứ hai sẽ được diễn ra vào ngày 14/01 sắp tới.

Trong khi đó, Mnet tuyên bố rằng họ sẽ không còn sản xuất các chương trình thử giọng nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất