Giải Trí

Big Hit thừa nhận Jungkook (BTS) đến Itaewon cùng hội bạn 97-line: Hối hận, cúi đầu xin lỗi!

Theo AllKpop
Chia sẻ

Big Hit Entertainment xác nhận Jungkook đã đến Itaewon, xin lỗi vì đã thiếu quan tâm đến các biện pháp phòng ngừa!

Jungkook.

Vào sáng ngày 18/05, Dispatch bất ngờ đưa tin hội F4 sinh năm 1997 của làng giải trí Hàn Quốc gồm Jungkook (BTS), Cha Eun Woo (ASTRO), Mingyu (SEVENTEEN) Jaehyun (NCT) đã đến quán bar ở khu phố Itaewon trong thời điểm giãn cách xã hội do ảnh hưởng của Covid-19. Họ đã xác nhận tin đồn 4 nam thần tượng trên đã ghé qua một nhà hàng và hai tụ điểm giải trí. Đặc biệt, đây cũng là thời điểm nổ ra ca lây nhiễm Covid-19 mới ở Itaewon - một quán bar đồng tính nơi nữ ca sĩ Park Gyuri (KARA) đã tham gia được xác nhận được đó.

Trung tâm kiểm soát dịch bệnh Hàn Quốc đã kêu gọi tất cả những người từng đến ổ dịch này từ 24/4 đến 6/5 hãy đi xét nghiệm. Theo kết quả, cả bốn đều xét nghiệm âm tính với Covid-19 và khuyến nghị mọi người nên tự cách ly 2 tuần. Tuy nhiên, Cha Eun Woo bắt đầu quảng bá comeback cùng ASTRO vào ngày 7/5, xuất hiện trên Cultwo ShowHidden Track. Ngoài ra, cậu cũng biểu diễn trên Music Bank vào ngày 8/5 và Music Core vào ngày 9/5.

Về phía Jaehyun, cậu ấy tiếp tục làm MC cho Inkigayo, xuất hiện vào các tập 26/04, 03/05 và 10/05 vừa qua. Riêng Jungkook và Mingyu không có lịch trình chính thức. Trước báo cáo trên, công ty quản lý Big Hit Entertainment đã lên tiếng xác nhận rằng cậu em út của BTS đã ở Itaewon, xin lỗi vì phản ứng của họ và thiếu các biện pháp phòng ngừa.

Dưới đây là tuyên bố đầy đủ của Big Hit về Jungkook:

“Đây là tuyên bố của chúng tôi về việc Jungkook đến khu Itaewon.

Đầu tiên, chúng tôi muốn trả lời tất các phương tiện truyền thông đã gọi cho chúng tôi về việc Jungkook có ghé qua Itaewon vào tuần trước hay không và cách xử lý tình huống của chúng tôi khi có vấn đề xảy ra.

Đúng là Jungkook đã đến Itaewon. Tuy nhiên, cậu ấy không đến chỗ xác nhận ra bệnh nhân dương tính với Covid-19 hồi đầu tháng 5 và cậu ấy đã đi trước đó khoảng một tuần. Jungkook đã tuân theo các quy định của chính phủ và tự nguyện kiểm tra Covid-19, và chúng tôi quyết định rằng đó không phải là chỗ để chúng tôi có thể can thiệp vào cuộc sống cá nhân của cậu ấy.

Dẫu vậy, chúng tôi không có lý do gì để mặc cuộc sống cá nhân của nghệ sĩ trước khi chúng tôi có thể nhấn mạnh tầm quan trọng của việc giãn cách xã hội. Chúng tôi cúi đầu xin lỗi các bạn.

Jungkook đã đến nhà hàng và quán bar với bạn bè của cậu ấy vào đêm ngày 25 tháng Tư. Sau đó, cậu ấy không bị ho hay sốt, và nhận được kết quả xét nghiệm âm tính. Jungkook vô cùng hối hận về việc mà mình đã không tuân theo các biện pháp giãn cách xã hội một cách nghiêm túc.

Big Hit Entertainment hiện đang làm hết sức mình để tuân theo các biện pháp phòng ngừa Covid-19 như việc giãn cách xã hội. Chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ hơn để đảm bảo điều này không xảy ra thêm bất cứ lần nữa. Chúng tôi xin lỗi vì đã làm nhiều người lo lắng, kể cả người hâm mộ”.

Hiện tại, công ty quản lý của ba nghệ sĩ còn lại chưa lên tiếng. Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất