Giải Trí

YG phủ nhận bằng chứng hẹn hò của G-Dragon và cựu thành viên After School, K-net liên tiếp mỉa mai

Huyền Nguyễn
Chia sẻ

Sau khi bị netizen tung ra loạt bằng chứng hẹn hò "không thể thuyết phục hơn", đơn vị chủ quản của G-Dragon cũng như Lee Jooyeon đã lên tiếng.

Vừa qua, tin đồn G-Dragon hẹn hò cựu thành viên After School Lee Jooyeon bất ngờ nổ ra trên mạng sau khi cả hai rò rỉ loạt ảnh selfie thân thiết. Dù công ty quản lý của Lee Jooyeon đã lên tiếng phủ nhận, thông tin vẫn khiến nhiều cư dân mạng không khỏi xôn xao.

Mới đây, cả hai tiếp tục trở thành tâm điểm khi bị fan “phanh phui” loạt bằng chứng hẹn hò cực thuyết phục. Người hâm mộ lật lại những bức ảnh của G.D, Jooyeon chia sẻ trên mạng và bất ngờ phát hiện hầu như họ đều chụp hình tại cùng một địa điểm.

Một loạt ảnh chụp cùng địa điểm của cả hai.

Ngay sau khi loạt ảnh bị phát tán, YG Entertainment - công ty quản lý của G.D đã lên tiếng phản hồi về thông tin trên: “Họ không trong một mối quan hệ nào cả. Những bức ảnh được chụp khi cả hai tham gia concert ở Hawaii và có cả sự xuất hiện của bạn bè”.

Về phía Better Entertainment, đơn vị này cũng đưa ra lời giải thích tương tự và xác nhận cả hai chỉ là bạn bè thân thiết.

Dù vậy, câu trả lời từ hai công ty quản lý có vẻ vẫn không thuyết phục được cư dân mạng xứ Hàn. K-net để lại nhiều phản hồi trái chiều về thông tin trên.

Nguồn: Nate/ SBS:

1. [+269, -3] Chả quan tâm, tôi chỉ muốn nghỉ làm. 

2. [+267, -16] Lee Jooyeon làm gì có việc gì ở Hawaii? Họ nghĩ chúng ta là đồ ngu à?

3. [+236, -21] G.D từng nói trên chương trình Radio Star là anh ấy thích đi hẹn hò cùng người yêu khi có cả bạn bè bên cạnh đấy. Ha ha.

4. [+28, -4] Ngoài lũ fan girl ngu ngốc ra thì chả ai tin cái lý do này đâu.

Loạt ảnh selfie thân thiết của G.D và cựu thành viên After School rò rỉ trước đó.

5. [+21, -0] “Chỉ là bạn bè” là câu trả lời cho những “bằng chứng” hẹn hò họ đã thể hiện quá rõ ràng.

6. [+17, -0] Mỗi khi anh ấy hẹn hò ai đó, thì câu chuyện lại như thế này. Tung “hint” tứ tung trên mạng rồi kết thúc bằng việc “chúng tôi chỉ là bạn”.

7. [+17, -3] Họ thực sự mong chúng ta sẽ tin lời biện hộ này sao?

8. [+13, -4] Em “quỳ” nếu có bác nào tin lời giải thích này đấy.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất