Giải Trí

Vướng nghi vấn 'hack vote' - bình chọn ảo tại Miss Grand International: Phương Nga không có lỗi!

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Phương Nga đang có phong độ ổn định và tỏa sáng trong nhiều hoạt động tại Miss Grand International 2018. Tất nhiên, cô cũng đứng ngoài cuộc chiến bình chọn "khốc liệt" trên mạng xã hội.

5 tiếng đồng hồ trước khi đóng cổng bình chọn lần 1 phần thi Best National Costume của Miss Grand International 2018, đại diện Việt Nam - Bùi Phương Nga vẫn vượt mặt người đẹp Campuchia, Indonesia giữ vững vị trí đầu tiên. Dù dẫn đầu bình chọn nhưng fan Việt đang lo lắng cho Phương Nga bởi cô nàng liên tục bị fan của các đối thủ tố gian lận bình chọn.

Với lượng tương tác mạng xã hội quá áp đảo, bức ảnh diện quốc phục của người đẹp Việt Nam khó tránh nghi vấn hack vote. Tuy vậy, dù kết quả cuộc bình chọn ra sao, Bùi Phương Nga vẫn không hề có lỗi trong cuộc chiến khốc liệt này.

Hơn 3.3 triệu lượt share này là nguyên nhân ảnh diện quốc phục của Phương Nga bị tố hack vote.

Fan của người đẹp Campuchia để lại vô số bình luận bảo vệ đại diện nước nhà và công kích Phương Nga.

Tính đến 12h ngày 15/10, bức ảnh diện quốc phục của Phương Nga đang có hơn 3.332.000 lượt share và 61.000 like. Số điểm từ lượng tương tác này chắn chắn giúp Phương Nga lọt Top 20 sau khi Miss Grand International đóng cổng vote National Costume lần 1.

Tuy vậy, bên dưới bức ảnh của Phương Nga xuất hiện hàng loạt bình luận cho rằng fan Việt đang dùng chiêu hack share để đưa người đẹp gốc Hà Nội dẫn đầu bình chọn. Phần lớn bình luận có ý tố cáo gian lận thuộc về các fan Campuchia - những cư dân mạng cũng đang ra sức bình chọn cho đại diện nước nhà giành ưu thế với giải Trang phục dân tộc đẹp nhất.

Cư dân mạng nước ngoài để lại bình luận tố bức ảnh của Phương Nga có dấu hiệu hack share.

Cư dân mạng Campuchia liên tục tố bức ảnh của Phương Nga có dấu hiệu bình chọn tự động.

Với lượng bình chọn áp đảo này, đại diện Việt Nam khó tránh sự nghi ngờ đến từ fan các đối thủ đang cùng chạy đua ở bảng vote Best National Costume. Tất nhiên, chỉ có ban tổ chức Miss Grand International - một cuộc thi lớn nằm trong Top 5 đấu trường nhan sắc uy tín nhất hành tinh mới có quyền phán quyết bức ảnh quốc phục Việt Nam có hay không việc bình chọn tự động.

Đến 10h30 sáng nay (15/10), ban tổ chức Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018 vẫn công nhận kết quả bình chọn và ra thông báo Miss Grand Vietnam - Phương Nga đang tạm dẫn đầu.

Dù fan nước ngoài liên tục tố ảnh của Phương Nga hack vote nhưng ban tổ chức vẫn công nhận đại diện Việt Nam đang dẫn đầu.

Người đẹp đại diện Việt Nam - Bùi Phương Nga vẫn đang tập trung cho các hoạt động của cuộc thi cũng như phần thi áo tắm - Best Swimsuit, phỏng vấn - Interview và hoàn toàn đứng ngoài trận chiến bình chọn của fan Việt và fan của 75 đối thủ còn lại.

Phương Nga đang là nhân tố gây chú ý tại MGI 2018 vì sự ủng hộ mạnh mẽ của fan Việt trong các cuộc bình chọn.

Đặt trường hợp các fan vì nôn nóng bình chọn mà sử dụng công cụ bình chọn tự động để hack share, Bùi Phương Nga cũng không có lỗi. Ngược lại, nếu kết quả được xác nhận chiều 15/10 vẫn giữ số điểm và vị trí của người đẹp Việt Nam thì người có lỗi chính là “anti fan” - cư dân mạng ủng hộ đối thủ của Phương Nga tại cuộc thi.

Phương Nga không có lỗi trong nghi vấn hack vote này và đang nỗ lực hết mình vì màu cờ sắc áo.

Hãy cùng chờ đợi kết quả Top 20, cuộc bình chọn lần 2, kết quả Top 10 cũng như khi Miss Grand International 2018 công bố giải Best National Costume để xem ai là người chiến thắng trong cuộc chiến bình chọn quá khốc liệt này.

Về Phương Nga - ứng viên Việt Nam luôn chỉn chu, rạng rỡ trong mọi phần thi, mọi cơ hội góp mặt trong khung hình đang có phong độ ổn định và dần tỏa sáng. Phương Nga hoàn toàn xứng đáng với sự ủng hộ “mãnh liệt” này từ fan Việt tại Miss Grand International 2018?

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Thiết kế

Tuấn Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất