Giải Trí

Thiên Nga The Face: 'Không thể gồng mình để làm hài lòng tất cả mọi người'

Nhật Hưng
Chia sẻ

Bước vào phòng loại với tâm thế của người chiến thắng, việc bất ngờ phải dừng lại khiến học trò Minh Tú không khỏi hụt hẫng. Trở về với cuộc sống thực tại, dù tâm trạng có phần thoải mái hơn, nhưng mỗi khi nhắc đến, cô nàng vẫn không khỏi ngậm ngùi.

Thiên Nga.

Thiên Nga chia sẻ về những ý kiến trái chiều tại phòng loại

- Luôn thể hiện rất tự tin trong tất cả các thử thách, thậm chí là chiến thắng thử thách ở tuần trước. Việc bất ngờ phải dừng chân có khiến Thiên Nga cảm thấy hụt hẫng?

- Khi bước vào phòng loại, Nga đã chuẩn bị sẵn sàng tinh thần cho việc mình phải ra về nên không có gì bất ngờ nhưng hụt hẫng là điều chắc chắn phải có. Dù gì Nga cũng rất muốn có cơ hội để bước tiếp vào những thử thách kế tiếp của The Face. Tuy nhiên, ngoài những lý do mà chị Khuê đưa ra trong phòng loại, Nga nghĩ mình thiếu may mắn nên mới phải ra về.

- Tạo sao lại là Thiên Nga mà không phải là Đồng Ánh Quỳnh bước vào phòng loại, bạn có nghĩ đây là chiến thuật của HLV Minh Tú?

- Theo Nga nghĩ, về đường dài có lẽ Đồng Ánh Quỳnh hội tụ đầy đủ những yếu tố để đi sâu hơn vào các vòng trong. Nga tôn trọng những quyết định của chị Tú.

- Còn việc Hoàng Thùy vào phòng loại xin xỏ cho Phương Chi thì sao? Bạn có nghĩ đây là tác động khiến Lan Khuê loại bạn?

- Khi chị Thùy vào, chị Khuê cũng đã nhắc nhở về việc sẽ không công bằng với Nga, nhưng không thể nói điều này không tác động lên chủ ý của chị.

Còn về hành động của chị Thùy, có thể do chị nôn nóng, muốn bảo vệ thí sinh của mình nên mới có quyết định như vậy. Tất nhiên, Nga vẫn tôn trọng quyết định của chị Khuê.

- Nhiều khán giả cho rằng thái độ quá tự tin của Thiên Nga trong phòng loại mới chính là yếu tố khiến bạn phải ra về, bạn suy nghĩ như thế nào?

- Thật sự Nga chỉ muốn nói lên những quan điểm và muốn mọi người hiểu mình hơn nhưng vô tình lại khiến chị Lan Khuê và mọi người có một cái nhìn sai và hiểu lầm về mình. Hơn nữa, cách Nga nói chuyện cũng hơi có phần nhạy cảm nên đã không thuyết phục được chị Lan Khuê. Nga thật sự tiếc điều này.

- Còn với Phương Chi, tôi biết cả hai hiện đang có mối quan hệ tốt đẹp. Tuy nhiên, ở phòng loại cả hai lại có phần không kiêng nể nhau, Thiên Nga thấy sao?

- Trước khi vào nhà chung, Thiên Nga và Phương Chi đã khá thân nhau, cả hai thường xuyên cùng nhau đi ăn uống, nói chuyện nhiều rồi. Nhưng khi vào nhà chung, thuộc 2 team khác nhau nên cũng ít giao tiếp với nhau hơn. Tuy không còn thân thiết như trước nữa, nhưng cả hai vẫn giữ mối liên hệ tốt đẹp nhất sau chương trình.

Thật sự, khi vào phòng loại, Nga khá căng thẳng. Điều này ảnh hưởng đến cách cư xử của Nga với Phương Chi. Lúc đó, Nga chỉ nghĩ đến việc phải thuyết phục chị Lan Khuê như thế nào để mình có thể ở lại, tiếp tục đồng hành cùng chương trình nên vô tình đã tạo ra khoảng cách giữa tình bạn của 2 đứa. Qua đây, Nga cũng muốn nói với Chi thật sự Nga không cố ý tạo nên những căng thẳng ở phòng loại nên Chi hãy bỏ qua và chúng ta vẫn là bạn như trước nhé.

- Bạn nghĩ sao về hành động rủ nhau oẳn tù tì của Phương Chi?

- Thú thật, lúc này Nga cực kỳ căng thẳng nên khi nghe Phương Chi rủ oẳn tù tì Nga mới nói là trò con nít thôi, mình lớn rồi ai làm trước cũng được. Điều này vô tình tạo nên căng thẳng nhiều hơn cho Phương Chi. Điều này khiến Nga nhận ra, bản thân mình chưa có tính hài hước, cần phải vui nhộn hơn thì mới có thể giảm được áp lực cho một cuộc thi căng thẳng như thế này.

- Bạn có hối hận về những phát ngôn của mình không?

- Trong suốt thời gian vừa qua đối với phần thi của Nga, có những phần thi Nga vẫn chưa được đánh giá cao. Tuy nhiên, những gì đã làm rồi thì mình không hối hận, nhưng phải rút kinh nghiệm từ những việc mình chưa làm tốt, những ý kiến mà khán giả nhận xét mình dù tốt hay không vẫn phải tiếp thu.

Thiên Nga The Face thẳng thắn đáp trả antifan

- “The Face thiên về diễn xuất nhiều hơn catwalk”, bạn nghĩ sao khi phát ngôn về điều này?

- Thật sự, Nga cũng là một diễn viên trẻ khi đến với vai diễn Yumi trong Gia đình là số 1, vẫn cần phải học hỏi và quan sát nhiều để có những vai diễn tốt hơn. Với The Face cũng vậy, phần diễn xuất cũng quan trọng, tuy nhiên, Nga tự nhận mình còn hạn chế trong cách giao tiếp và truyền tải thông điệp rõ ràng.

Còn khi tham gia một chương trình hay đóng một bộ phim nào đó khi ra rạp hay phát sóng đều sẽ nhận được dư luận trái chiều. Người yêu mến sẽ thích thú, còn người không thích sẽ cho đó là khuyết điểm. Việc của một diễn viên trẻ như Nga là phải tiếp thu tất cả ý kiến để hoàn thiện bản thân mình hơn. Không nên nghe những điều quá tiêu cực vì bản thân Nga cũng không thể nào gồng mình làm hài lòng tất cả mọi người được.

- Ở Gia đình là số 1, Thiên Nga là diễn viên được yêu mến nhất. Tuy nhiên, mọi thứ lại hoàn toàn đảo ngược khi bạn tham gia The Face. Thiên Nga có suy nghĩ như thế nào?

- Cũng buồn lắm, tuy nhiên, khi tham gia truyền hình thực tế (THHT) với một bộ phim khác nhau rất nhiều. Phim thì mình phải diễn theo kịch bản, còn THTT thì phải thể hiện tính cách của mình. Do đó dù ở vai trò nào đi nữa, Nga vẫn cần có sự ủng hộ của khán giả, những ý kiến tích cực, Nga sẽ nhìn nhận vào đó và thay đổi bản thân mình. Hy vọng những bộ phim cũng như hoạt động sắp tới của Nga sẽ được mọi người ủng hộ hơn.

- Ngoài những fans chân chính, những lời bình luận còn lại dành cho TN đều không mấy tốt đẹp. Bạn từng nhận được inbox kinh khủng nhất là gì? Và bạn muốn chia sẻ điều gì tới những khán giả không quý mến bạn thông qua đây?

- Nhiều lắm, nói ra toàn là những lời tiêu cực thôi, như Haha, về rồi hả con Aba. Đáng đời” hay “Con Aba sao không về lẹ đi”,…

Nhưng mà mọi người ơi, khi xem một chương trình, mọi người hãy nhìn nhận một cách khách quan và đánh giả một cách tích cực hơn. Đừng nhìn quá nhiều vào những điều tiêu cực, vì suy cho cùng chương trình cũng mong muốn mang đến những gì giải trí nhất dành cho khán giả.

- Vậy, sau hơn 2/3 chặng đường, Thiên Nga đã tích lũy được kinh nghiệm gì tại The Face?

- Đã đi được hơn một nửa chặng đường cùng The Face, Nga cũng đã học hỏi và tiếp thu được rất nhiều, không chỉ từ các HLV mà còn là các thí sinh cùng nhau tại nhà chung. Đặc biệt là chị Minh Tú, thông qua cách chị chỉ dạy, Nga thấy được những yếu điểm của mình cần phải cố gắng ở đâu, như những bước catwalk Nga cần phải cải thiện hơn hay ở những thử thách photoshoot cần đa dạng hơn.

Tất tần tật những bí mật nhà chung đều được Thiên Nga hé lộ trong clip này.

- Trải nghiệm khá nhiều những thử thách tại The Face, Thiên Nga cảm thấy thích thú với thử thách nào nhất?

- Suốt cả hành trình tham gia The Face, thử thách khiến Nga hứng thú và nhớ nhất là catwalk trên bàn tiệc. Khoảnh khắc anh Key trao nhẫn cho Nga, bản thân mình vui nhưng cũng rất ngại, nên khi thể hiện ra những hành động của Nga có vướng phải những phản ứng trái chiều. Tuy nhiên, Nga tiếp thu và cũng nhìn nhận lại là mình có hơi over một xíu. Hy vọng mọi người sẽ bỏ qua chứ đừng quá khắt khe với Thiên Nga.

- Vậy kỷ niệm nào khiến Thiên Nga nhớ nhất?

- Những ngày đầu khi còn đông thành viên, mọi người mang theo rất nhiều đồ ăn nên cứ thế ăn thoải mái, thả ga. Tuy nhiên, đội hình cứ dần dần vơi đi sau từng tập cũng khiến cho lương thực dự trữ cạn dần. Khoảnh khắc trước khi Nga ra về, cả 6 đứa phải chia nhau 1 gói mì, thậm chí là ăn đến giọt nước cuối cùng khiến Thiên Nga không thể nào quên.

Còn có một bí mật khác không kém phần thú vị mà Nga và 5 bạn thí sinh còn lại chưa hề tiết lộ với ai hết, kể cả các thành viên trong ekip là việc 6 đứa trốn ra khỏi nhà chung lúc nửa đêm để lên Quận 1 ăn ốc. Sau những thử thách vô cùng căng thẳng và phần loại tốn nhiều nước mắt, những khoảnh khắc “ngàn vàng” ấy thật sự khiến các thành viên vô cùng thoải mái.

- Là một đối thủ nặng ký của Tú Hảo, nhưng nếu bạn mình ngày càng được ưu ái thì bạn phải dừng chân, Thiên Nga nghĩ Tú Hảo có xứng đáng?

- Là một thí sinh đã thi chung với Tú Hảo ngay từ những ngày đầu tiên, Nga thấy được bạn ấy đã có những sự nỗ lực cho riêng mình, thêm vào đó là sự may mắn.

Việc dừng chân ở tập 8 khiến Nga có một chút buồn, tuy nhiên, không vì đó mà Nga cảm thấy nản chí, mình vẫn luôn cố gắng từng ngày. Nếu có cơ hội quay lại đêm Chung kết, Nga sẽ thể hiện hết khả năng của mình và sẽ không làm cho khán giả phải thất vọng.

- Dự định của bạn trong tương lai là gì? Bạn tự tin bao nhiêu % cơ hội trở lại đêm Chung kết?

- Nga có rất nhiều dự định sau The Face, tuy nhiên, mình sẽ tập trung vào kinh nghiệm diễn xuất cũng như chuyên môn để trở thành một diễn viên chuyên nghiệp. Thứ 2, Nga sẽ đi học thanh nhạc, biết đâu trong tương lai Nga sẽ lấn sân vào ca hát. Hy vọng mọi người sẽ luôn yêu mến và ủng hộ Nga thật nhiều để mình có cơ hội quay lại đêm Chung kết. Dù cơ hội chỉ là mong manh nhưng “30 chưa phải là Tết” đúng không nào.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất