Giải Trí

Mai Ngô chểnh mảng, mất phong độ ở thử thách catwalk The Face

Kim Hồ
Chia sẻ

Trái với sự mong chờ những bước đầu "đầy hứa hẹn" sau khi xuất hiện chính thức ở tập 1 The Face, thì qua đến phần 2, vai trò của Mai Ngô có phần nhạt nhòa hơn. Cô còn bị HLV Lan Khuê nhắc nhở và có nguy cơ bị loại nếu tái phạm lỗi.

Nếu như ở tập 1 Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam, Quỳnh Mai tự tin và thể hiện tốt ở cả hai thử thách biểu cảm gương mặt và trình diễn trang phục street style thì bước qua phần thử thách ở tập 2, cô nàng trở nên chểnh mảng và mất phong độ rõ rệt. Bất ngờ vắng mặt “không lý do” trong buổi tập catwalk cùng sự mệt mỏi, thiếu tự tin liệu có cản trở Mai Ngô vượt qua được thử thách lần này để tiến vào ngôi nhà chung The Face cùng 11 thí sinh còn lại?

TeamLanKhue (12)

Quỳnh Mai vắng mặt trong buổi tập đầu tiên của thử thách catwalk.

Với những lợi thế của một siêu mẫu, Lan Khuê đã khéo léo áp dụng những kinh nghiệm mình có được để hướng dẫn các thí sinh catwalk một cách bài bản và chuyên nghiệp. Bằng cách tập nhón chân và giữ thăng bằng ở phần vai, Lan Khuê đã truyền đạt những kĩ năng cần thiết và sự tự tin để giúp các học trò mình tỏa sáng. 

TeamLanKhue (10)

Lan Khuê huấn luyện thí sinh cách nhón chân trong quá trình tập catwalk.

TeamLanKhue (9)

TeamLanKhue (1)

Lan Khuê dạy các học trò cách giữ thăng bằng ở vai.

TeamLanKhue (6)

Tuy nhiên, thí sinh triển vọng trong đội - Mai Ngô lại làm cho HLV của mình thất vọng và “cáu gắt” khi vắng mặt không lý do ở buổi tập luyện đầu tiên, có thể sẽ khiến cô mất đi tấm vé vào nhà chung. 

lan khue 1

HLV Lan Khuê giân dữ và cảnh cáo Quỳnh Mai khi cô nàng vắng mặt trong buổi tập catwalk.

Cũng trong tập 2, trước khi đến với phần trình diễn catwalk với trang phục Body Suit, Mai Ngô khá tự tin cho rằng mình có body săn chắc hơn các thí sinh còn lại thì HLV Lan Khuê lại nhận ra sự mệt mỏi và thiếu sức sống của cô. Ngay sau đó, nữ giám khảo đã răn đe và nhắc nhở: “Sự tự tin phải thể thiện trên thần thái, cơ thể, bước đi của em. Em vẫn còn cái gì đó rất là lúng túng, e thẹn. Chị không muốn nhìn thấy điều đó, chị chỉ muốn nhìn thấy một Quỳnh Mai đầy tự tin. Em bước ra phải là cơn lốc và quét sạch sàn diễn cho chị”.

lan khue 2

Nhìn thấy Mai Ngô thiếu tự tin, Lan Khuê đã nhanh chóng nhắc nhở và truyền năng lượng cho học trò của mình.

lan khue 3

Sự mệt mỏi và thiếu tự tin thể hiện rõ rệt trên khuôn mặt của Mai Ngô.

Mai Ngô là một cô nàng vô cùng cá tính. Điều này thể hiện ngay từ khi tập 1 của chương trình lên sóng. So về lợi thế chiều cao, Mai Ngô có thể không bằng nhiều thí sinh khác, nhưng với kinh nghiệm chinh chiến ở nhiều cuộc thi trước đây, cộng với sự quyết tâm dành chiến thắng và chiến thuật đúng đắn, cô nàng sẽ là một trong những ứng cử viên nặng ký cho ngôi vị cao nhất.

IMG_6192

Mai Ngô trình diễn catwalk với trang phục Body Suit.

IMG_6189

IMG_6187

Với lợi thế là một vũ công trước đó, Mai Ngô khá tự tin trình diễn và nhận được sự khen ngợi từ phái các HLV.

Sự chểnh mảng ở tập thứ 2 chính là lời cảnh báo cho Mai Ngô. Nếu cô nàng muốn khẳng định bản thân mình ở Gương mặt thương hiệu - The Face, thì dù chỉ một phút lơ là cũng sẽ tạo ra cơ hội cho những đối thủ khác vượt lên. Hi vọng, ở những thử thách tiếp theo, Mai Ngô sẽ trở lại, đầy tự tin và “càn quét mọi thứ” như chính kỳ vọng của HLV Lan Khuê.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất