Giải Trí

Đúng như dự đoán, Mai Ngô 'tránh mặt' Phạm Hương, về đội Lan Khuê

Nhật Hưng
Chia sẻ

Bỏ ngoài tai phát ngôn "đụng chạm" trước đó, Phạm Hương vẫn dành tình cảm cho Quỳnh Mai khi dành cho cô nàng một "vé" về đội mình. Tuy nhiên, Mai Ngô đã chọn Lan Khuê.

Trải qua hàng loạt những khó khăn cũng như thử thách tại các sân chơi trong và ngoài nước: từ việc bị loại sớm cũng như cá tính bitches được khắc họa qua câu nói cửa miệng “Hãy quen với điều đó đi” tại Asia's Next Top Model, sự cố bị cấm diễn tại Vietnam International Fashion Week hay việc bị loại khỏi cuộc thi Hoa hậu Biển,… Quỳnh Mai đến với Gương mặt thương hiệu - The Face lại tiếp tục gây sóng gió khi phát ngôn sẽ “cạch” team Phạm Hương khi được chọn khiến không ít khán giả cảm thấy bất ngờ.

TheFace_Tap1 (410)

Quỳnh Mai tại sân chơi Gương mặt thương hiệu - The Face.

Đến với The Face năm nay, Quỳnh Mai quan niệm đây là sân chơi để mình có thể học hỏi kinh nghiệm và tìm kiếm danh hiệu riêng cho bản thân mình. Mai chia sẻ cô muốn khẳng định lại hình ảnh của mình, không quá thô lỗ, không quá vô tư và cũng muốn chứng minh cho khán giả thấy rằng cô còn nhiều khả năng khác nữa mà khán giả chưa biết đến. Với thử thách này, Mai Ngô đã thể hiện những biểu cảm rất cơ bản nhưng hoàn toàn thuyết phục cả 3 HLV, bởi cô nàng đã có nhiều kinh nghiệm từ những cuộc thi trước đó.

TheFace_Tap1 (404)

Quỳnh Mai quan niệm đây là sân chơi để mình có thể học hỏi kinh nghiệm và tìm kiếm danh hiệu riêng cho bản thân mình.

TheFace_Tap1 (411)

Với thử thách này, Mai Ngô đã thể hiện những biểu cảm rất cơ bản nhưng hoàn toàn thuyết phục cả 3 HLV, bởi cô nàng đã có nhiều kinh nghiệm từ những cuộc thi trước đó.

TheFace_Tap1 (407)

Cả ba HLV chăm chú quan sát phần thể hiện của Quỳnh Mai.

Nhận xét về Quỳnh Mai, Lan Khuê cho biết: “Quỳnh Mai xuất thân là một vũ công nên các chuyển động thường nhanh và mạnh, tuy nhiên, có những lúc chúng ta phải nhẹ nhàng, uyển chuyển hơn thì mới có được những shoot hình tốt. Mặc dù, cô ấy rất nổi loạn nhưng Khuê vẫn cảm nhận được tình cảm ở Quỳnh Mai. The Face chính là sân chơi của Quỳnh Mai nếu Mai về với team Lan Khuê”.

TheFace_Tap1 (503)

TheFace_Tap1 (509)

“Quỳnh Mai xuất thân là một vũ công nên các chuyển động thường nhanh và mạnh, tuy nhiên, có những lúc chúng ta phải nhẹ nhàng, uyển chuyển hơn thì mới có được những shoot hình tốt”, Lan Khuê chia sẻ.

Bỏ qua những phát ngôn không hay trước đó, không nằm ngoài cuộc chơi, Phạm Hương cũng “tranh giành” Quỳnh Mai trước Lan Khuê: “Phạm Hương đã biết Quỳnh Mai từ khi Mai còn là thí sinh của F-Idol cho đến thời điểm này, Mai cũng đã trải qua rất nhiều cuộc thi giống như chị, và Hương biết rằng rất khó để Mai quyết định về đội chị, tuy nhiên chị vẫn muốn cho Mai thêm một động lực. Và chào mừng em về với đội của chị“.

TheFace_Tap1 (408)

Bỏ ngoài tai phát ngôn “đụng chạm” trước đó, Phạm Hương vẫn dành tình cảm cho Quỳnh Mai.

Trước hai sự lựa chọn cùng những góp ý của cả ba HLV, Quỳnh Mai đã đưa ra quyết định cuối cùng của mình khi chọn về đội HLV Lan Khuê, đúng với những gì cô chia sẻ trước đó.

IMG_3312

Lựa chọn cuối cùng của cô nàng là team Lan Khuê.

Trước đó, Quỳnh Mai cũng từng chia sẻ: “Với The Face Vietnam, đây là một sự lựa chọn khó khăn với Mai giữa chương trình với cuộc thi Hoa hậu biển. Với Hoa hậu biển, Mai đã nộp đơn và tham dự vòng casting rồi. Tuy nhiên, ở thời điểm này, sức nóng của The Face Vietnam nổ ra khiến mình cảm thấy cực kỳ hào hứng. Do đó, Mai đã quyết định bỏ ngang Hoa hậu biển để dành thời gian nhiều hơn tập trung cho The Face Vietnam.

TheFace_Tap1 (534)

Quỳnh Mai trong thử thách chụp ảnh Selfie cùng Tóc Tiên.

Mai chọn The Face Vietnam bởi vì chương trình mang đến một format truyền hình thực tế mới lạ mà mình rất thích. Hơn nữa, vì là năm đầu tiên nên sẽ có rất nhiều khán giả mong chờ chương trình, đây là cơ hội để Mai có thể duy trì hình ảnh, củng cố sự xuất hiện nhiều hơn trên sóng truyền hình. Điều thứ ba, đây cũng là một sân chơi đáng để Mai rèn luyện, học hỏi và gặp gỡ thần tượng của mình - chị Hồ Ngọc Hà”.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất