Thời trang

Đẹp thôi chưa đủ, phải 'sporty' như HLV Lan Khuê, Phạm Hương mới đúng chuẩn!

Nhật Hưng
Chia sẻ

Sau thời gian dài gắn bó với những đôi giày cao gót, hình ảnh mới nhất của các HLV The Face Việt Nam với sneaker cũng trang phục khỏe khoắn, năng động tiếp tục nhận được sự ủng hộ đặc biệt từ khán giả hâm mộ.

Những ngày qua, hàng loạt thử thách nối tiếp thử thách của The Face Việt Nam đã dần lộ diện, cho thấy Gương mặt thương hiệu đang gấp rút ghi hình những tập cuối cùng của chương trình. Đặc biệt, với hình ảnh luôn luôn mới mẻ, mới đây, sau một thời gian dài gắn bó với những đôi giày cao gót, hình ảnh bộ đôi giám khảo Phạm Hương, Lan Khuê xuất hiện đầy năng lượng với sneaker cùng quần áo sporty, khỏe mạnh đặc biệt thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Dễ thấy, cùng với HLV Hồ Ngọc Hà, cả hai đang chuẩn bị cho một thử thách liên quan đến hình thế tại sân chơi The Face năm nay.

LanKhue (7)

Hình ảnh tươi mới đầy năng lượng của HLV Lan Khuê được phóng viên Saostar bắt gặp mới đây.

LanKhue (8)

Cô nàng lựa chọn kết hợp giữa áo thun, quần short và boot đen. Cùng với áo khoác mang hơi hướng military khiến tổng thể thêm phần đặc sắc.

LanKhue (20)

Cô liên tục tạo dáng khỏe khắn, năng động trước ống kính.

LanKhue (25)

Có thể thấy, mặc dù đối mặt với lịch quay dày đặc của The Face, tuy nhiên Lan Khuê vẫn giữ được nét tươi trẻ, phóng khoáng của mình qua những hình ảnh này.

PhamHuong (12)

Cùng lúc đó, Phạm Hương cũng xuất hiện với một hình ảnh “chuẩn-chất-chơi” không kém đồng nghiệp của mình.

PhamHuong (9)

“Hoa hậu quốc dân” rạng rỡ, tươi trẻ với sneaker cùng trang phục khỏe khắn.

PhamHuong (2)

Cô nàng khéo léo khoe eo thon với trang phục sporty năng động nhưng không kém phần thời trang với các họa tiết đính kèm đẹp mắt.

PhamHuong (5)

Hiếm hoi lắm mới thấy được hình ảnh trẻ trung, năng động này của các “nàng hoa hậu” ngoài đời.

HoNgocHa

HLV Hồ Ngọc Hà cũng “tăng động” hết cỡ với style mát mẻ này. Đặc biệt, phong cách phối đồ cũng giúp nữ hoàng giải trí trở nên nổi bật trong buổi ghi hình này.

VinhThuy (9)

Host Vĩnh Thụy cũng không nằm ngoài “tầm kiểm soát” của ống kính với hình ảnh sporty này.

VinhThuy (3)

Là người dẫn dắt và truyền lửa, truyền thông điệp đến các thí sinh, vì vậy hình ảnh của “nam thần” này cũng được trau chuốt một cách kỹ lưỡng nhất.

>>> Xem thêm: Sau 12 phút Livestream này, còn ai nói Hồ Ngọc Hà - Phạm Hương ghét nhau?

Cùng với 12 ứng viên là 12 cá tính vô cùng riêng biệt, bộ ba Huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà - Phạm Hương - Lan Khuê được dự đoán sẽ đem lại một cuộc đấu trí và phối hợp thật sự kịch tính, hấp dẫn. Chương trình hứa hẹn sẽ tạo nên “cơn sốt” đặc biệt tại The Face mùa đầu tiên. Tập đầu tiên của The Face Vietnam dự kiến sẽ được lên sóng vào ngày 18/6 sắp tới. Cùng truy cập Saostar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất củaThe Face Vietnam.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất