Giải Trí

The Face: Quỳnh Mai, Diệp Linh Châu bị 'dằn mặt' ngay trong bài học đầu tiên

Nhật Hưng
Chia sẻ

Để giúp các thí sinh có được sự tự tin trước thử thách catwalk, Lan Khuê và Phạm Hương đã tích cực tập luyện cho các học trò. Tuy nhiên, sự vắng mặt 'không lí do' của Quỳnh Mai và việc Diệp Linh Châu trễ giờ đã khiến cho căng thẳng trở nên gay gắt, căng thẳng hơn trong tập 2 The Face tuần này.

Nếu như ở tập 1 chương trình Gương mặt thương hiệu - The Face, các thí sinh chỉ mới “chào sân” với cách tạo dáng biểu cảm gương mặt và trình diễn với trang phục street style thì ở tập 2, khán giả sẽ có dịp thưởng thức những phần thi cũng như thị phạm với tính chuyên môn thật sự. Các HLV đã dùng hết nội lực cùng với kinh nghiệm mình có được để thị phạm cho các học trò.

TeamPhamHuong (1)

Để chuẩn bị cho thử thách catwalk quyết định top 12 trong tập 2, các thí sinh đã có những buổi luyện tập cùng với HLV của mình.

TeamLanKhue (5)

Theo đó, các HLV đã dùng hết nội lực cùng với kinh nghiệm mình có được để thị phạm cho các học trò.

Ở team Lan Khuê, với những lợi thế là một siêu mẫu, Lan Khuê đã chỉ cho các thí sinh trong đội cách sải bước chuyên nghiệp, đầy bản lĩnh bằng cách tập nhón chân khi đi catwalk và giữ thăng bằng không lắc vai. Còn với đội Phạm Hương, cô đã hướng dẫn cho các thí sinh những bài tập gym hiệu quả bằng những động tác gập người, khởi động các khớp tay chân.

TeamLanKhue (10)

Với những lợi thế là một siêu mẫu, Lan Khuê đã chỉ cho các thí sinh trong đội cách sải bước chuyên nghiệp và đầy bản lĩnh bằng cách tập nhón chân khi đi catwalk và giữ thăng bằng không lắc vai.

TeamLanKhue (6)

Bảo Ngọc, Thu Hiền, Kim Chi, My Lê phải liên tục nhón chân trong suốt buổi học với HLV Lan Khuê.

TeamPhamHuong (7)

Trong khi đó, Phạm Hương mang đến cho học trò những bài tập gym hiệu quả bằng những động tác gập người, khởi động các khớp tay chân.

TeamPhamHuong (6)

Bài tập này sẽ khiến cho các bạn thoải mái hơn, tự tin hơn trong phần thể hiện của mình.

Tuy vậy, trong buổi tập này, thí sinh Mai Ngô (team Lan khuê) và thí sinh Diệp Linh Châu (team Phạm Hương) đã khiến cho các Huấn luyện viên của mình không hài lòng khi người vắng mặt không lý do, người trễ giờ so với đồng đội. Lan Khuê tỏ ra ra khá giận khi thí sinh trong team mình không tuân thủ đúng giờ tập luyện và nói thẳng rằng nếu lần sau Mai Ngô còn vắng mặt thì cô buộc lòng sẽ loại Mai Ngô ra khỏi đội.

TeamLanKhue (1)

Lan Khuê khá giận dỗi khi Quỳnh Mai bỏ buổi tập mà không thông báo trước.

TeamLanKhue (2)

HLV nói thẳng rằng nếu lần sau Mai Ngô còn vắng mặt thì cô buộc lòng sẽ loại Mai Ngô ra khỏi đội, tất nhiên, câu nói cũng phần nào răn đe các thí sinh còn lại phải chú ý hơn.

TeamLanKhue (7)

TeamLanKhue (8)

Tiếp đó, 4 cô gái tiếp tục các bài tập nhón chân giữ thăng bằng cũng như catwalk.

Tương tự, ở đội Phạm Hương, cô cũng thẳng thắn góp ý cho Diệp Linh Châu - thí sinh trễ giờ tập luyện vì điện thoại hết pin nên đồng hồ báo thức không đổ chuông. Phạm Hương bảy tỏ: “Chị muốn nhắc với em một điều quan trọng: Dù em làm bất cứ điều gì thì em cần nghiêm khắc với chính bản thân mình. Đặc biệt, chúng ta đang làm việc tập thể nên em cần tôn trọng mọi người. Và nguyên tắc đầu tiên em tôn trọng mọi người là phải đúng giờ. Nếu lần sau em thấy em xuất hiện chậm trễ hơn mọi người nữa thì chị có quyền loại em ra khỏi đội của mình.”

TeamPhamHuong (2)

Diệp Linh Châu (góc phải) cũng khiến cho HLV Phạm Hương “khó chịu” khi trễ giờ so với đồng đội.

TeamPhamHuong (9)

“Nếu lần sau em thấy em xuất hiện chậm trễ hơn mọi người nữa thì chị có quyền loại em ra khỏi đội của mình”, lời răn đe của Phạm Hương.

TeamPhamHuong (12)

Tuy nhiên, đây chỉ là những lời đóng góp để các thí sinh có thể chủ động hơn trong công việc và cố gắng tập trung cho chương trình. Suốt buổi tập, Phạm Hương vẫn niềm nở và huấn luyện các cô gái của mình một cách tốt nhất.

TeamPhamHuong (13)

Vị HLV này còn chia sẻ, cảm thông với các thí sinh (Nguyễn Thị Thành) khi cô gái có bối rối và những vướng bận không thể nói ra cùng ai.

Trên hành trình tìm kiếm Gương mặt thương hiệu, các thí sinh The Face ngoài việc hoàn thành tốt các thử thách còn phải tuân thủ những quy định tập luyện nghiêm túc và chuẩn mực. Sự tôi luyện khắt khe sẽ làm nền tảng để giúp các thí sinh có được sự tự tin và chuyên nghiệp để trụ lại cuộc thi lâu dài. Hành trình chinh phục ngôi vị Quán quân là một đường đi với nhiều thử thách mà chính mỗi thí sinh phải vượt qua bản thân mình.

TeamLanKhue (12)

Sau tất cả, các cô gái vẫn phải nổ lực hết mình để có thể giành những tấm vé cuối cùng vào nhà chung.

TeamPhamHuong (3)

Và những bài học rèn luyện như thế này là điều không thể thiếu.

Ở tập 2 của Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam, khán giả sẽ có dịp thưởng thức những màn trình diễn catwalk ấn tượng của top 5 với trang phục Body Suit và Trang phục trình diễn trong bộ sưu tập của Nhà thiết kế Chung Thanh Phong. Theo đó, Top 15 sẽ cùng trải qua thử thách cuối cùng, 12 gương mặt xứng đáng nhất sẽ chính thức bước vào nhà chung. Tập 2 của The Face Vietnam sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 20h00, thứ Bảy, ngày 25/6/2016 trên kênh VTV3.

Cùng truy cập Saostar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất của The Face Vietnam.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất