Giải Trí

Cùng xem lại những tiết mục hay mê mẩn của Trung Quang - Cao Công Nghĩa tại minishow livestream

Chia sẻ

Đến với buổi giao lưu, ngoài việc thể hiện những ca khúc gắn liền với mình trong cuộc thi, Trung Quang cũng như Cao Công Nghĩa đều đã chuẩn bị những tâm tư tình cảm để mong muốn chia sẻ và nhận được những sự đóng góp của quý vị khán giả.

Trải qua một hành trình dài 4 tháng, với hàng loạt những đêm thi ấn tượng và đầy gay cấn, cặp đôi Trung Quang - Cao Công Nghĩa đã xuất sắc giành được hai giải thưởng cao nhất của Thần tượng Bolero là giải Đặc biệt và giải Vàng chung cuộc. Cả hai đã cùng nhau chinh phục những khán giả khó tính nhất của dòng nhạc Bolero “kén người nghe” này.

Và để tri ân khán giả cũng như tạo cơ hội giao lưu cho Trung Quang và Cao Công Nghĩa, SAOstar đã tổ chức một Minishow Livestream thân mật dành cho độc giả SAOstar cũng như những bạn trẻ mến mộ hai giọng ca ấn tượng. Đây được xem là cơ hội để cả hai ghi dấu lại những hình ảnh tốt đẹp nhất tại Thần tượng Bolero, cũng như chia sẻ về những khó khăn, áp lực và niềm vui, niềm hạnh phúc khi đứng trên sân khấu lớn như vậy.

Minoshow-TrungQuang-CaoCongNghia (22)

Cặp đôi Cao Công Nghĩa - Trung Quang tại buổi minishow của mình.

Ở phần đầu chương trình, cả hai đã mang đến một món quà bất ngờ dành tặng cho khán giả khi cùng nhau thể hiện ca khúc Đừng nói xa nhau. Đây cũng là lần đầu tiên cả hai song ca một ca khúc từ khi bắt đầu Thần tượng Bolero cho đến giờ. Tuy là lần đầu tiên thể hiện, cũng như chỉ mới tập xong vài phút trước đó, cả hai vẫn nhận được những tràng pháo tay cổ vũ nồng nhiệt từ khán giả xem chương trình.

Minoshow-TrungQuang-CaoCongNghia (1)

Cả hai lần đầu cùng nhau song ca ca khúc Đừng nói xa nhau tặng độc giả.

Minoshow-TrungQuang-CaoCongNghia (3)

Vì chỉ chuẩn bị trước ít phút nên cả hai chưa kịp thuộc hết lời, tuy nhiên tiết mục vẫn trọn vẹn khi gửi đến khán giả.

Theo đó, trong vòng chỉ hơn 1 giờ đồng hồ, cả hai đã đồng loạt thể hiện lại những ca khúc đã theo mình trong suốt hành trình với Thần tượng Bolero. Trong khi Trung Quang lần lượt tái hiện lại vòng Tinh Hoa cũng như vòng Thách đấu với Chờ đôngMùa đông của anh, Bài tango cho em,…  thì Cao Công Nghĩa hòa vào dòng cảm xúc với Một mình, Mưa nửa đêm, Khóc thầm… Bên cạnh đó, hàng loạt những ca khúc được khán giả yêu cầu cũng không làm khó được hai bạn trẻ này.

Minoshow-TrungQuang-CaoCongNghia (68)

Trung Quang lần lượt thể hiện những ca khúc được yêu thích trong thời gian qua.

Minoshow-TrungQuang-CaoCongNghia (18)

Cao Công Nghĩa cũng không kém khi tiếp tục thế hiện sự biến hóa đa dạng của mình. Giọng ca của cô nàng được nhận xét là ngày càng tiến bộ hơn trước.

Minoshow-TrungQuang-CaoCongNghia (82)

Minoshow-TrungQuang-CaoCongNghia (6)

Khán giả ở đủ mọi lứa tuổi đã đến cổ vũ cho cặp đôi.

Đến với buổi giao lưu, cả hai đều đã chuẩn bị những tâm tư tình cảm để mong muốn chia sẻ và nhận được những sự đóng góp của quý vị khán giả. Theo đó, họtboy 18 tuổi cũng ngây ngô chia sẻ về hành trình đến với Thần tượng Bolero của mình: “Đến với Thần tượng Bolero, Quang hấu như chưa chuẩn bị gì cả, tất cả đều bị động, may mắn vì cũng nhờ một người em trong phòng rủ đi casting chung nên mới có cơ hội đến được đây. Quang chân thành cám ơn mọi người đã ủng hộ mình trong suốt thời gian qua.”

Minoshow-TrungQuang-CaoCongNghia (43)

Cũng tại buổi minishow này, Trung Quang liên tục cảm ơn HLV, ekip cũng những fan hâm mộ đã đồng hành cùng anh trong suốt thời gian qua. Anh chàng còn bật mí nhiều thông tin ân tượng chưa từng công bố trước đó về hành trình đến với Bolero.

Minoshow-TrungQuang-CaoCongNghia (45)

Minoshow-TrungQuang-CaoCongNghia (63)

Bên cạnh những ca khúc quen thuộc, cặp đôi còn thể hiện những ca khúc được khán giả yêu cầu ngay tại phòng trà.

Chia sẻ về những sự cố cũng như chặng hành trình trong cuộc thi vừa qua, Cao Công Nghĩa cũng xúc động: “Với Công Nghĩa thì mình cũng giống như tất cả các thí sinh khác, đều mang những gì mộc mạc nhất đến với sân chơi này, mọi thứ đều có một ekip chuyên nghiệp cũng như HLV của mình hỗ trợ. Tuy nhiên, Nghĩa dường như được HLV của mình là chị Cẩm Ly đặt ra cho nhiều thử thách hơn, càng đi vào sâu thì càng không thể bỏ được, những khó khăn cứ thế mà nén lại để bước tiếp. Đi đến được đêm Chung kết đã là những gì quá lớn so với mình rồi, nên Công Nghĩa không nghĩ mình sẽ được cái này hay cái kia. Mong mọi người hãy thông cảm cho Nghĩa và luôn ủng hộ Nghĩa cũng như em Quang trong hành trình sau này”.

Minoshow-TrungQuang-CaoCongNghia (73)

Cao Công Nghĩa đầy cảm xúc khi thể hiện Mưa nửa đêm.

Minoshow-TrungQuang-CaoCongNghia (72)

Minoshow-TrungQuang-CaoCongNghia (99)

Và rớt nước mắt khi chia sẻ về chặng đường chinh phục giải Vàng đến thời điểm hiện tại.

Khép lại buổi giao lưu thân mật này, cả hai đã cùng nhau thể hiện ca khúc Đêm huyền diệu, một trong những ca khúc Cao Công Nghĩa từng thể hiện rất thành công tại đêm Liveshow 4. Cùng với sự hò reo của khán giả, ánh mắt tự hào của cả hai giọng ca Trung Quang, Cao Công Nghĩa, hy vọng những chặng đường sắp tới của họ sẽ nhận được sự ủng hộ nhiệt tình đến từ khán giả yêu mến dòng nhạc đặc biệt này.

Minoshow-TrungQuang-CaoCongNghia (29)

Minoshow-TrungQuang-CaoCongNghia (31)

Vẻ rạng rỡ của cả hai sau buổi minishow.

Minoshow-TrungQuang-CaoCongNghia (33) Minoshow-TrungQuang-CaoCongNghia (34) Minoshow-TrungQuang-CaoCongNghia (35)

Minoshow-TrungQuang-CaoCongNghia (36)

Thân mật chụp ảnh cùng fan và khách mời.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất