Giải Trí

Câu trả lời cho phản ứng 'bất thường' của Cao Công Nghĩa trong đêm CK Thần tượng Bolero

Chia sẻ

Trước tin đồn không hài lòng với kết quả chung cuộc của Thần tượng Bolero đêm qua, Cao Công Nghĩa đã có những chia sẻ chân thành về sự việc này.

Sau hơn 120 phút cùng những phần trình diễn ấn tượng, lôi cuốn, với tỉ lệ bình chọn cao nhất được tổng hợp từ 2 hệ thống bình chọn: Tổng đài SMS 7457 và tạp chí điện tử SAOstar, “hậu duệ 18 tuổi” của HLV Đan Trường với tỉ lệ bình chọn 34.77% đã xuất sắc giành được vị trí đặc biệt của Thần tượng Bolero mùa đầu tiên. Kế sau đó là giải Vàng dành cho Cao Công Nghĩa với 30.79%, giải Bạc dành cho Võ Đình Phước với 21.65% và giải Đồng dành cho thí sinh Phương Anh với 12,79% lượng bình chọn từ khán giả. Đây có thể được xem là kết quả hoàn toàn mỹ mãn, đúng như những gì mà top 4 đã thể hiện trên sân khấu cũng như sự mong mỏi, ủng hộ của người hâm mộ chương trình.

Ketqua (15)

Giải đặc biệt Trung Quang bên cạnh giải Vàng Cao Công Nghĩa, giải Bạc Đình Phước và giải Đồng Phương Anh.

Tuy nhiên, ngay sau khi chương trình kết thúc, tin đồn ác ý về thái độ của thí sinh Cao Công Nghĩa khi MC Thanh Bạch công bố cô đoạt giải Vàng của chương trình tạo nên làn sóng dư luận không mấy tốt đẹp. Đặc biệt, nhiều người cho rằng, Cao Công Nghĩa đang không hài lòng với kết quả của chương trình.

Caocongnghia

Khoảnh khắc Cao Công Nghĩa bất ngờ khi được công bố giải Vàng.

Kết quả Thần tượng Bolero đêm qua!

Liên lạc với Cao Công Nghĩa ngay khi nhận được những bình luận không hay này, cô nàng cho biết: “Thật ra thời điểm đó, sau khi giải bạc, giải đồng đã được trao cho Đình Phước và Phương Anh rồi mà các chương trình thường chỉ công bố quán quân ngay sau đó, nên khi nghe giải Vàng thuộc về mình, Nghĩa lại hiểu lầm mình là quán quân nên mới có thái độ khá hoang mang, bất ngờ với kết quả. Bởi trước đó, khi còn đứng ở cánh gà, mỗi người đều đã có tâm thế rằng mình sẽ nằm ở vị trí nào và được giải gì rồi, nên khi được công bố như vậy, Nghĩa thật sự rất bất ngờ, vì không tin mình sẽ là quán quân. Sau đó khi bình tĩnh lại, nghe MC công bố giải đặc biệt thì Nghĩa mới nhận ra mình đã nghe nhầm.”

Theo đó, Công Nghĩa cũng vừa chia sẻ dòng trạng thái, nhắn nhủ những lời cảm ơn chân thành nhất đến những ai đã hỗ trợ cô nàng trong suốt thời gian qua.

IMG_1409

“Như một giấc mơ, Nghĩa thật sự rất vui và hạnh phúc vì tình cảm của mọi người dành cho Nghĩa… Nếu không có Giám đốc Âm nhạc, HLV, nếu không có khán giả, không có gia đình, thì chắc chắn không có Công Nghĩa ngày hôm nay. Mới đó, mà đã hơn 5 tháng trôi qua, bao nhiêu mệt mỏi, khó khăn cũng như hạnh phúc, đã cho một Cao Công Nghĩa thành công…, mong rằng Nghĩa sẽ được sống trong tình thương của khán giả lâu bền mãi như vị HLV của mình! (Chị thương em lắm, chỉ dạy từng chút, lo cho e từng li từng tí, rồi bày cho e cách ứng xử trong cuộc sống, em yêu chị.. Chị Tư!!!)

P/s: Thật ra, hôm qua khi Nghĩa nghe mình được giải Vàng, Nghĩa nghĩ mình được quán quân, nên tỏ ra bất ngờ, không hiểu chuyện gì… Xin lỗi mọi người vì Nghĩa đã nghe nhầm… 
Với Nghĩa đêm hôm qua đã là thành công hơn mong đợi rồi.. Nghĩa cảm ơn cả nhà mình nhiều lắm, thương Nghĩa thì hãy thông cảm cho Nghĩa nghen!!! Sóng gió và chông gai xin ngủ yên, để em bình yên…”

Congnghia

Tại đêm Chung kết, Cao Công Nghĩa đã thể hiện hai ca khúc Bài thơ không đoạn kết và Mưa nửa đêm. Duyên dáng và nhẹ nhàng, Cao Công Nghĩa tự tin cất tiếng hát đầy của mình, HLV Cẩm Ly đã không thể giấu được cảm xúc trước tiết mục của cô.

CaoCongNghia (1)

Trong đó, tiết mục Mưa nửa đêm với phần dàn dựng ấn tượng cũng là một điểm nhấn đặc sắc của giải Vàng Cao Công Nghĩa.

Đặc biệt, vào 14h thứ 2 (23/05), SAOstar sẽ có buổi Minishow tri ân khán giả và người hâm mộ cùng cặp đôi Giải đặc biệt và Giải vàng: Trung Quang - Cao Công Nghĩa. Buổi Minishow sẽ được Livestream trực tiếp tại Fanpage của SAOstar: https://www.facebook.com/saostar.vn/

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất