Giải Trí

Tham gia minishow tri ân khán giả của Trung Quang, Cao Công Nghĩa cùng độc giả SAOstar

Chia sẻ

Một minishow nhằm tri ân khán giả và fan hâm mộ của giải Đặc biệt - Trung Quang và giải Vàng - Cao Công Nghĩa sẽ được livestream trực tiếp tại fanpage của SAOstar.vn vào ngày 23/5/2016 sắp tới

Sau 15 đêm thi đầy gay cấn và hấp dẫn, Trung Quang đã xuất sắc giành được giải Đặc biệt của Thần tượng Bolero mùa đầu tiên và giải Vàng đã thuộc về thí sinh Cao Công Nghĩa. Cả hai đều hoàn toàn xứng đáng nhận những giải thưởng cao nhất của cuộc thi khi hội tụ đủ yếu tố để trở thành những ca sĩ trẻ tài năng đại diện cho dòng nhạc Bolero trong tương lai.

Tuy nhiên, để có được thành công như ngày hôm nay, cả hai đã trải qua một khoảng thời gian khá dài “chinh chiến” cùng chương trình, bên cạnh những niềm vui, hạnh phúc khi đứng trên sân khấu thì không tránh khỏi những khó khăn, áp lực.

thantuongbolero (10)

Trung Quang và Cao Công Nghĩa trong giây phút công bố kết quả.

thantuongbolero (8)

Cả hai dành cho nhau cái ôm ngọt ngào.

Để tri ân khán giả và fan hâm mộ, giải Đặc biệt và giải Vàng của chương trình Thần tượng Bolero - Trung Quang và Cao Công Nghĩa sẽ có một minishow livestream cùng độc giả của SAOstar.vn vào 14h - 16h ngày 23/ 5/ 2016 sắp tới, sẽ được live trực tiếp tại fanpage của SAOstar: https://www.facebook.com/saostar.vn/.

Bolero_ads_1200x1200

Tại minishow này, ngoài những nhạc phẩm Bolero được yêu thích, Trung Quang và Cao Công Nghĩa sẽ biểu diễn thêm những ca khúc chưa từng được thể hiện trong chương trình Thần tượng Bolero, cũng như thử sức ở những dòng nhạc khác.

Khán giả ngay từ bây giờ đã có thể gửi yêu cầu bài hát mình mong muốn Trung Quang và Cao Công Nghĩa thể hiện trong minishow bằng cách CLICK VÀO ĐÂY và comment bên dưới kèm theo số điện thoại của mình.

ĐẶC BIỆT:
- 20 khán giả được lựa chọn ngẫu nhiên sẽ được tới xem trực tiếp buổi minishow này.

- Ngoài ra, BTC cũng có dành một số lượng ghế ưu đãi dành tặng cho những khán giả lớn tuổi yêu thích giọng hát của Trung Quang, Cao Công Nghĩa và dòng nhạc bolero.

thantuongbolero (12)

Cao Công Nghĩa giành giải Á quân Thần tượng Bolero mùa đầu tiên.

thantuongbolero (22)

thantuongbolero (23)

Trung Quang - quán quân Thần Tượng Bolero 2016.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất