Giải Trí

Những khoảnh khắc đáng nhớ trong đêm Chung kết Thần tượng Bolero 2016

Chia sẻ

Mặc dù ngôi vị Quán quân chỉ có 1 nhưng tất cả thí sinh đều rất thoải mái và không đặt nặng giải thưởng nên cống hiến một đêm thi đầy thăng hoa cảm xúc.

Sau vòng Tinh hoa, Thách đấu và 8 live show, chương trình Thần tượng bolero đi đến đêm thi quan trọng nhất để xác định ngôi vị Quán quân. Cả 4 thí sinh lọt vào vòng chung kết Trung Quang, Công Nghĩa, Đình Phước, Phương Anh đều được đánh giá là ngang tài ngang sức. Nếu như Trung Quang, Công Nghĩa có ưu thế về lượng bình chọn của khán giả thì Đình Phước và Phương Anh lại cho thấy sự tiến bộ qua từng vòng thi. 

top4

Những tiết mục đặc sắc nhất với phần dàn dựng được đầu tư kĩ lưỡng, Thần tượng Bolero đã có Quán quân và những vị trí xứng đáng, những giây phút tuyệt vời thăng hoa cùng nghệ thuật của các thí sinh, những lần xúc động mắt long lanh nước vì tự hào của các HLV, và đặc biệt là cảm tình, sự ủng hộ của khán giả.

Sau 4 tháng tranh tài cùng nhau, tất cả các thí sinh và ê-kíp đã tạo nên một mùa giải đầu tiên đầy thành công của Thần tượng Bolero. Mặc dù ngôi vị Quán quân chỉ có một nhưng tất cả thí sinh đều rất thoải mái và không đặt nặng giải thưởng nên đãcống hiến một đêm thi đầy cảm xúc. Hãy cùng SAOstar điểm lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong đêm chung kết Thần tượng Bolero 2016.

Cùng xem lại những/khoảnh khắc đáng nhớ của đêm Chung kết Thần tượng Bolero 2016

Đình Phước - đại diện đội Quang Linh là người mở đầu phần thi. Anh được HLV Quang Linh chọn ca khúc Lời đắng cho cuộc tình của nhạc sĩ Nhật Ngân. Ca khúc thứ hai Đình Phước lựa chọn là Không giờ rồi của nhạc sĩ Vinh Sử.

Sankhau (6)

Sau Đình Phước, Cao Công Nghĩa là thí sinh tiếp theo thể hiện phần thi của mình với nhạc phẩm Bài thơ không đoạn kết với sự hỗ trợ của dàn nhạc dây. Ở tiết mục thứ 2, Cao Công Nghĩa còn thể hiện khả năng diễn xuất với bài hát Mưa nửa đêm.

Sankhau (10)

Áo lụa Hà Đông - sáng tác của nhạc sĩ Ngô Thụy Miên được chàng trai 18 tuổi Trung Quang thể hiện. Sau tiết mục đầu tiên không thuyết phục, Trung Quang bứt phá với phần song ca cùng Phương Mỹ Chi qua Con đường xưa em đi.

Trung Quang và Phương Mỹ Chi đã có một tiết mục làm 'nức lòng' người hâm mộ.

Trung Quang và Phương Mỹ Chi đã có một tiết mục làm 'nức lòng' người hâm mộ.

Phương Anh mang đến tiết mục hiếm hoi có giai điệu vui tươi, rộn rã với ca khúc Chiều làng em. Trong ca khúc thứ 2, cô gái xinh đẹp đến từ Buôn Mê Thuột chọn ca khúc nổi tiếng Hàn Mặc Tử.

PhuongAnh2 (4)

Bolero_ads_1200x1200

- Nhằm tri ân khán giả và fan hâm mộ, Giải Đặc biệt và giải Vàng của Thần tượng Bolero 2016 - Trung Quang và Cao Công Nghĩa sẽ có một buổi minishow livestream cùng độc giả của SAOstar.vn vào 14h - 16h ngày 23/ 5/ 2016 sắp tới, sẽ được live trực tiếp tại fanpage của SAOstar: https://www.facebook.com/saostar.vn/

- Tại buổi minishow này, ngoài những nhạc phẩm Bolero được yêu thích, Trung Quang và Cao Công Nghĩa sẽ biểu diễn thêm những ca khúc chưa từng được thể hiện trong chương trình Thần tượng Bolero, cũng như thử sức ở những thể loại nhạc khác.

- Khán giả có thể gửi yêu cầu bài hát bạn mong muốn Trung Quang và Cao Công Nghĩa thể hiện trong minishow bằng cách CLICK VÀO ĐÂY và comment bên dưới kèm theo số điện thoại của mình.

ĐẶC BIỆT:
-20 khán giả được lựa chọn ngẫu nhiên sẽ được tới xem trực tiếp buổi minishow này.

-Ngoài ra, BTC cũng có dành một số lượng ghế ưu đãi dành tặng cho những khán giả lớn tuổi yêu thích giọng hát của Trung Quang, Cao Công Nghĩa và dòng nhạc bolero.

Chia sẻ
Tin mới nhất