Giải Trí

Chung kết: Khán giả đón Tết sớm nhờ phần trình diễn rộn ràng sắc xuân của Đào Đình Anh Tuấn

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Với giai điệu trẻ trung, sôi động mang không khí vui tươi của năm mới, Đào Đình Anh Tuấn đã khuấy động sân khấu đêm Chung kết Giọng hát Việt nhí 2018.

Trên sân khấu đêm Chung kết Giọng hát Việt nhí 2018 hôm nay, cậu bé điển trai Đào Đình Anh Tuấn của team Soobin Hoàng Sơn - Vũ Cát Tường đã làm bùng nổ khán phòng với ca khúc Về Nhà Ăn Tết trong sự hò reo và cổ vũ nhiệt tình của khán giả. Ca khúc được dàn dựng chỉn chu và vô cùng thú vị với sự phần đọc rap sôi động của bé Anh Tuấn.

Trong không khí một năm mới sắp về, ca khúc Về Quê Ăn Tết với giai điệu trẻ trung, vui tươi mang một thông điệp ý nghĩa đến với mọi người. Mở đầu phần biểu diễn, Anh Tuấn như hoà mình vào không khí xuân đang tràn về trên khắp mọi miền Việt Nam với những giai điệu nhẹ nhàng sâu lắng. Và không khí của ngày Tết ngày càng trở nên sôi động với màn rap cực chất kết hợp với những vũ điệu tràn đầy năng lượng của Anh Tuấn. Sân khấu càng bùng nổ hơn với màn múa lân rộn ràng, âm thanh và ánh sáng rực rỡ, chắc chắn rằng, khán giả theo dõi màn biểu diễn đầy màu sắc của Anh Tuấn sẽ cảm thấy phấn khởi và nôn nao về một năm mới sắp đến.

Ngay từ vòng Giấu mặt, Anh Tuấn được các HLV nhận xét là một cậu bé sở hữu một chất giọng đẹp, sáng và kĩ năng biểu diễn tuyệt vời trên sân khấu. Và trải qua một hành trình dài để đến được với đêm Chung kết hôm nay, Anh Tuấn đã thể hiện ca khúc của mình bằng tất cả niềm đam mê và kĩ năng thanh nhạc đã học được tại chương trình. Những tràng pháo tay giòn giã và những lời khen có cánh từ các vị HLV chính là món quà đặc biệt dành cho cậu bé và cho tiết mục xuất sắc này.

Chúng ta hãy cùng tiếp tục theo dõi đêm Chung kết chương trình Giọng hát Việt nhí 2018 đang được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 để cùng thưởng thức những tiết mục âm nhạc tuyệt vời trong những ngày cuối năm và để ủng hộ các thí sinh nhí tài năng của chương trình nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin mới nhất