Giải Trí

Vũ Cát Tường lần đầu lên tiếng về nỗi sợ mất fan, bị khán giả chỉ trích: 'Chỉ tuổi trẻ mới dám liều'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Mạnh mẽ và đầy tự tin với mọi bước đi trên con đường của riêng mình nhưng ít ai biết Vũ Cát Tường cũng có cả áp lực lẫn nỗi sợ trước tình cảm của công chúng.

“Thăng hoa” chính là từ mà Vũ Cát Tường lựa chọn để nói về sự nghiệp của bản thân trong năm 2018 khi cô nàng ra mắt album phá cách Stardom, tổ chức thành công liveshow ấn tượng cùng tên và có vô vàn khoảnh khắc đáng yêu, đáng nhớ cùng Soobin Hoàng Sơn tại chương trình The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí mùa thứ 6. Mạnh mẽ và đầy tự tin với mọi bước đi trên con đường của riêng mình nhưng ít ai biết Vũ Cát Tường cũng có cả áp lực lẫn nỗi sợ trước tình cảm của công chúng.

Clip: Vũ Cát Tường chia sẻ về thành công sau những bước đi phá cách của năm 2018.

Chính Vũ Cát Tường cũng xem album Stardom với màu sắc âm nhạc và những thử nghiệm mới mẻ là một bước nhảy của bản thân mình khi đã có lượng khán giả đông đảo ủng hộ cô nàng ở sở trường Ballad. Cú nhảy khiến công chúng lo lắng, hoài nghĩ và dần công nhận, hài lòng ấy là điều mà huấn luyện viên Giọng hát Việt nhí nghĩ nhất thiết phải làm ở tuổi 26 vì khi trưởng thành hơn, biết đâu cô sẽ e ngại và chần chừ.

“3 năm nữa, Tường 29 tuổi - gần 30, muốn nhảy cũng đã muộn. Ở cái tuổi, mình đã thành hình rất sâu trong lòng khán giả, có nhiều thứ và có nhiều nỗi sợ hơn. Sợ nhất mình không dám thử nữa, sợ mất khán giả, sợ mình không đủ kiên nhẫn để làm lại từ đầu, sợ mọi người chỉ trích mình nặng hơn”, “Tường nghĩ khi còn trẻ, mình không có quá nhiều nên sẽ có sự liều, không nghĩ đến ngày mai và cứ nhảy thôi” - Vũ Cát Tường chia sẻ.

Trước câu hỏi về “chuyện tim mạch” trong năm 2018, Vũ Cát Tường vẫn chỉ nhắc đến khán giả - những người dành cho cô tình yêu và cũng là động lực để người nghệ sĩ với tình yêu âm nhạc can đảm bước những bước đi khác biệt.

Nếu dùng một từ để nói về tình yêu, đó sẽ là FM. Trong năm 2018, hình ảnh và âm nhạc của Tường có sự thay đổi rất lớn. Khán giả, fanclub của Tường cũng có những hoài nghi. Có những người đã bỏ đi nhưng vẫn có nhiều người ở lại và hiểu mình ở những góc khuất hơn, chọn ở bên cạnh Tường“.

Dự định của Vũ Cát Tường trong năm 2019 vẫn là một bí ẩn bởi “cô Mèo” thích gây bất ngờ cho khán giả và đôi khi còn bị bất ngờ bởi chính bản thân mình. Tuy vậy, trong những ngày Tết Nguyên đán Kỷ Hợi năm nay, Vũ Cát Tường vẫn sẽ giữ thói quen về nhà vào ngày mồng 1 và trở lại TP. HCM để tận hưởng không gian của riêng mình. Cộng đồng fan FM chắc sẽ háo hức chờ đón những sản phẩm âm nhạc mới trong năm nay bởi Vũ Cát Tường đã chia sẻ “Tết là thời điểm Tường thích viết nhạc nhất vì không ai làm phiền mình hết”.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất