Giải Trí

Tuấn Ngọc gặp gỡ Tóc Tiên: Liệu nữ ca sĩ 'Ngày mai' có chia sẻ 'bí kíp chinh chiến' tại The Voice cho đàn anh?

Bảo Bảo
Chia sẻ

Cuộc hội ngộ của tân và cự HLV The Voice khiến khán giả không khỏi cảm thấy thú vị, ắt hẳn Tóc Tiên cũng sẽ có những chia sẻ "chiêu thức" cho Tuấn Ngọc trong những ngày "chinh chiến" sắp tới chứ nhỉ?

The Voice - Giọng hát Việt 2019 đã chính thức khởi động quy tụ đông đảo sự tham gia của các bạn trẻ yêu âm nhạc trên khắp mọi miền đất nước. Với format mới lạ cùng sự xuất hiện của dàn HLV tài năng, giàu kinh nghiệm, chương trình hứa hẹn mang đến nhiều khoảnh khắc thú vị cho những khán giả yêu mến “sân chơi” âm nhạc này. Là một trong những nhân tố bí ẩn của The Voice 2019, Tuấn Ngọc khiến người xem không khỏi thắc mắc vị HLV vốn nổi tiếng kiệm lời này sẽ có những “tuyệt chiêu” gì trong việc chiêu dụ cũng như huấn luyện các thí sinh.

Mới đây, bức ảnh giọng hát Riêng một góc trời có buổi gặp gỡ cùng các “đàn em” như Lệ Quyên, Mai Tiến Dũng, Tóc Tiên khiến nhiều cư dân mạng không khỏi xôn xao. Liệu nữ ca sĩ Ngày mai có bật mí đôi chút “bí kíp” cho “tiền bối” để “chặt chém” các HLV còn lại tại The Voice cũng như chia sẻ những kinh nghiệm mà cô đã tích lũy trong 2 năm đảm nhận chiếc “ghế nóng” danh giá này?

Buổi gặp gỡ của những nghệ sĩ được đông đảo khán giả yêu mến…

…liệu có là “dịp tiện” để Tóc Tiên “quân sư” bíp kíp “chinh chiến” tại The Voice cho Tuấn Ngọc?

Việc Tuấn Ngọc đảm nhận vị trí “ghế nóng” nhận được đông đảo sự ủng hộ từ khán giả không chỉ bởi tài năng, sự nghiệp âm nhạc đáng ngưỡng mộ mà còn ở tư duy phóng khoáng của anh. Thế nhưng vẫn có không ít ý kiến nghi ngại liệu anh có thể tạo được kết nối với những thí sinh với khoảnh cách tuổi tác quá xa.

Đáp lại, Tuấn Ngọc cho biết: “Bạn biết đây Simon Cowell - Một trong những vị giám khảo quyền lực và nổi tiếng thế giới - ông ấy không biết hát nhưng vẫn ngồi ghế nóng chương trình có âm nhạc đó thôi. Điều này, giống như lúc mình đi lựa chọn quần áo đẹp nhưng bản thân đâu có biết may, quan trọng là thẩm mỹ, để mình nhìn, mình nghe các bạn thí sinh hát và biết bản thân cần làm gì để họ thành công. Kinh nghiệm đó thì tôi có nhiều!”. Tuy kiệm lời nhưng “nói câu nào chất câu đấy”, Tuấn Ngọc sẽ chứng tỏ bản lĩnh “cây đa, cây đề” của mình thế nào, hãy cùng chờ xem nhé!

Hãy đón xem và ủng hộ Giọng hát Việt 2019 vào lúc 21h Chủ nhật hàng tuần trên VTV3, bắt đầu từ ngày 14/04 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất