Giải Trí

Sóng gió lại ập đến Tiêu Chiến: Toàn bộ cảnh quay trong 'Thanh xuân du hoàn ký 2' đều bị cắt bỏ?

Thiên Bình
Chia sẻ

Dân mạng phát hiện những cảnh quay của Tiêu Chiến trong Thanh xuân du hoàn ký mùa 2 đều bị nhà đài cắt bỏ, dù rằng trước đó nam minh tinh đến Tam Á để ghi hình chương trình.

Vào tháng trước, phía đoàn đội (công ty quản lý) của Tiêu Chiến dùng mối quan hệ giúp anh trở thành khách mời tham gia chương trình thực tế Thanh xuân du hoàn ký mùa 2 để tạo bước đà cho việc tái xuất. Những hình ảnh hậu trường của nam minh tinh cũng lan truyền với tốc độ chóng mặt trên các trang mạng. Tiêu Chiến đến Tam Á cùng ekip chương trình và những khách mời khác hoàn thành những cảnh quay, không khí xung quanh vô cùng vui vẻ.

Nhưng điều khiến mọi người chẳng ngờ đến chính là toàn bộ những cảnh quay có Tiêu Chiến lại bị đài truyền hình Chiết Giang (cũng chính là nhà sản xuất) cắt bỏ. Đáng lý ra trong tập này của Thanh xuân du hoàn ký sẽ phát nội dung quay tại Tam Á với sự xuất hiện của Tiêu Chiến, thế nhưng chương trình liền chuyển cảnh sang địa điểm Quế Lâm.  Điều này đồng nghĩa tổ chương trình vẫn lo ngại, sợ bị ảnh hưởng liên lụy bởi Tiêu Chiến nên không dám trái ý với dư luận. Bên cạnh đó, lượng antifan của Tiêu Chiến lại rất đông đảo, chống đối nam minh tinh một cách cực đoan và triệt để. Nhóm người này thường xuyên báo cáo bằng cách gọi điện thoại, gửi thư đến những dự án, nhà sản xuất nào dám mời Tiêu Chiến tham gia, với lý do nghệ sỹ tiêu cực cần phải bị loại bỏ khỏi giới giải trí.

Rất nhiều chương trình, tạp chí có sự xuất hiện của Tiêu Chiến đều bị hoãn lại hoặc hủy bỏ vì những lời đe dọa, báo cáo này của antifan. Tuy nhiên, ở phía fandom ngôi sao Trần tình lệnh lại đang tức giận, phẫn nộ trước cách làm của đài truyền hình Chiết Giang.

Họ đưa ra những bằng chứng cho rằng vẫn có rất nhiều người ủng hộ Tiêu Chiến, đồng thời chống lại cách nhìn nhận vấn đề bất ổn của nhà đài. Fan hâm mộ bày tỏ Tiêu Chiến là một nghệ sỹ mang lại năng lượng tích cực với những hoạt động thiện nguyện mà anh đã tham gia.

Nếu như đài truyền hình Chiết Giang cùng tổ chương trình vẫn để lại cảnh quay của Tiêu Chiến sẽ thu hút rất nhiều sự chú ý, theo dõi của fan hâm mộ. Đồng thời, những thương hiệu tài trợ show cũng nhận được lợi khi fan Tiêu Chiến sẽ mua sản phẩm ủng hộ. Bằng những lý lẽ này, fandom Tiêu Chiến gây sức ép để đài Chiết Giang phát sóng cảnh có thần tượng vào những tập sau!

Hiện tại, phía đài truyền hình Chiết Giang cùng ekip Thanh xuân du hoàn ký mùa 2 vẫn chưa lên tiếng về việc cắt bỏ cảnh quay của Tiêu Chiến ra khỏi chương trình.

[Vietsub+Kara] Vô Ki 《无羁》 – Tiêu Chiến ft Vương Nhất Bác 《肖战 – 王一博》 || OST Trần Tình Lệnh 《陈庆龄》

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất