Giải Trí

Tiếp tục bị chỉ trích khoe thân quá đà, Jun Vũ thản nhiên đáp trả khiến antifan 'cứng họng'

Đặng Ngân
Chia sẻ

Câu trả lời của Jun Vũ thật sự không còn kẽ hở nào để đối phương có thể tiếp tục đáp lại.

Jun Vũ hiện nay được xem là một trong những ngôi sao trẻ nổi bật của showbiz Việt, không chỉ sở hữu ngoại hình xinh xắn mà khả năng diễn xuất hay trình độ học vấn của cô nàng cũng khiến nhiều người khen ngợi. Tuy nhiên bắt đầu từ lúc “nâng cấp” vòng 1, nữ diễn viên thường xuyên gặp phải những ý kiến trái chiều về việc “khoe thân” và cũng không ít lần Jun đã lên tiếng đáp trả nhưng dường như sự việc mãi chưa đến hồi kết.

Mới đây nhất, khi tiếp tục bị một cư dân mạng lên tiếng chỉ trích, cô nàng thẳng thừng phản pháo: “Đẹp khoe xấu che, 2018 rồi còn thấy chụp bikini là lạ lùng, là kém sang? Em từ thế giới nào tới vậy?“. Bên cạnh đó cô nàng cũng không quên nhắc nhở: “4:41 sáng đi ngủ đi em, uất ức cái gì với chị mà đi nhắn tin giờ này? Hay rảnh quá ngủ không được phá làng phá xóm chơi?”.

Bình thường Jun Vũ dịu dàng thế thôi…

…nhưng đến một mức nào đó thì vẫn phải gay gắt để bảo vệ chính mình.

Không phủ nhận việc Jun Vũ tích cực khoe những đường cong cơ thể thời gian gần đây, bên cạnh những ý kiến trái chiều vẫn có nhiều người tích cực ủng hộ và dành lời khen cho nỗ lực cải thiện vóc dáng của cô nàng.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất