Giải Trí

Thu Minh: Rũ bỏ hình ảnh 'nữ hoàng nhạc dance' để đổi lấy những 'góc khuất' bình dị này

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Thu Minh - cái tên dường như đã quá quen đối với người hâm mộ Việt, bởi ngoài chất giọng ấn tượng "nữ diva thế hệ mới" còn trực tiếp làm huấn luyện viên cho nhiều chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng trong nước. Thế nhưng "rũ bỏ" danh hiệu nữ hoàng, nữ nghệ sĩ nhẹ nhàng sống cuộc đời bình dị.

Với sự nghiệp “boom tấn” của mình, nữ ca sĩ Thu Minh đã trở thành bức tường thành vững chắc trong làng nhạc Việt. Được khán giả mến mộ và “liệt” vào danh sách những Diva của thế hệ mới. Kèm theo đó là những giải thưởng lớn, uy tín trong nước và cả nước ngoài. Chính những thành tích mà Thu Minh có được là thành quả của sự cố gắng và nỗ lực không nghỉ.

Sống hết mình vì đam mê ca hát, phục vụ trọn vẹn tình yêu của khán giả yêu quý mình. Thu Minh đã cống hiến rất nhiều cho nền âm nhạc Việt, đồng thời còn góp sức hướng dẫn, đào tạo và định hướng cho những nghệ sĩ trẻ thành công thế hệ sau. “Đao to, búa lớn” là thế, trái với những mỹ từ cường điệu, chúng ta chợt bắt gặp những hình ảnh bình dị của một cô “nữ hoàng” đảm đang và duyên dáng.

Tự tay chăm sóc, lau chùi mọi ngóc ngách cho tổ ấm của mình.

Thần thái bao nhiêu trên các sân khấu lớn thì dịu dàng bấy nhiêu ở sân khấu nhỏ - nơi mà “nữ hoàng” của chúng ta có thể hoàn thành chức trách của một người vợ, người mẹ. Chăm chỉ vun vén cho mái ấm của mình, hình ảnh đó có thể khán giả sẽ cảm thấy chưa quen, vì vẫn hay bắt gặp một Thu Minh tay cầm mic, vũ đạo “cực đỉnh” trước người hâm mộ.

Từ bàn tay “cầm mic” chuyển sang “cầm cá” cũng phải thần thái.

Nhìn thấy hình ảnh giản dị này, người hâm mộ sẽ cảm nhận được niềm hạnh phúc của một người nghệ sĩ tài năng - Bước ra khỏi danh vọng, “rũ bỏ” phấn son để thực hiện những việc đơn giản, bình thường như “chú ong chăm chỉ” nuôi nấng, vun đắp cho tình cảm gia đình. Người hâm mộ lại thấy nhẹ lòng hơn khi ở đâu đó vẫn còn dư vị của hạnh phúc trong một mớ “tình cảm hỗn độn, lộn xộn” ngoài kia của showbiz Việt.

Chu đáo chăm chút cho từng vận dụng trong nhà.

Đằng sau những danh vọng hão huyền là cuộc sống bình dị, an yên, thật đáng ghen tị với “nữ hoàng”. Dù làm gì, nổi tiếng đến đâu, thành công thế nào suy cho cùng gia đình vẫn là nơi bình yên nhất - điểm tựa cho chúng ta vững bước trong cuộc đợi này. Thế nên, không thấy gì làm lạ, khi “nữ hoàng” tận tâm với tổ ấm của mình. Dành nhiều thời gian cho bản thân và gia đình ở thời điểm hiện tại, nhưng đâu đó “nữ hoàng” vẫn sẽ mãi là “nữ hoàng” vẫn nằm trong lòng công chúng - những người đã dõi theo sự nghiệp của nữ Diva thế hệ mới - Thu Minh.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất