Âm Nhạc

Lần đầu tiên Thu Minh bị khán giả công kích: 'Bài mới nghe như… nhạc thập niên 90'

Hằng Bùi
Chia sẻ

Vừa ra mắt sản phẩm âm nhạc nhưng Thu Minh đã nhận không ít ý kiến trái chiều từ khán giả.

Tháng 9 là thời điểm nhiều nghệ sĩ lựa chọn để tung dự án âm nhạc “đinh” trong năm của mình. Khán giả được dịp thưởng thức một “bàn tiệc” quá đỗi hấp dẫn và đa dạng. Thu Minh cùng Cô ấy sẽ không yêu anh như em (#CASKYANE) đi được ví von như một dự án mới mà cũ, là “món ăn” tinh tế, đậm vị giữa một đại tiệc choáng ngợp và quá nhiều sự lựa chọn.

Tuy nhiên, sự trở lại lần này không hẳn là trải hoa hồng với giọng ca Đừng yêu. Thu Minh cũng gặp không ít ý kiến trái chiều xung quanh bản ballad lần này. Thậm chí, nữ diva còn nhận những câu nói có phần thẳng thắn, phũ phàng từ khán giả như: “Thật cũ kỹ”, “Ca khúc như thập niên 90 chứ không phải 2018” và mong chờ một bài hát văn minh, xứng tầm hơn từ cô.

Trước tình huống này, Thu Minh cũng không ngần ngại đáp lời vị khán giả. Nữ ca sĩ cảm ơn sự theo dõi và quan tâm của người nghe dành cho cô. Giọng ca Đừng yêu bày tỏ: “Nếu sản phẩm lần này không được như mong muốn của em thì chị tặng nó cho những người cùng cảm xúc nhé”.

Những ý kiến trái chiều của khán giả và lời đáp trả của nữ ca sĩ.

Với cô, “cũ” chính là ý đồ mà e-kip muốn truyền tải vì #CASKYANE là một bản ballad được định hướng mang màu retro. “Thu Minh vẫn là chính mình. Một người phụ nữ trải nghiệm trong cuộc sống, một đàn chị trong nghề, một ca sĩ chịu nhiều ảnh hưởng của những giọng hát huyền thoại như Ngọc Lan, Khánh Hà,… Vậy nên có muốn cũng không thể che giấu và hát hồn nhiên như những giọng ca trẻ” - Thu Minh bộc bạch.

#CASKYANE là bản ballad mới nhất, được Thu Minh phát hành trong ít ngày qua đã nhanh chóng nhận được sự đồng cả từ người mộ điệu. Nói là mới mà cũ bởi, ca khúc là sự bắt tay của “nữ hoàng nhạc dance” với những cái tên gắn bó bao năm qua, không quá nếu gọi là tri kỷ như: Dương Khắc Linh, Trang Pháp.

Phong cách retro chính là màu sắc chủ đạo trong MV này của nữ ca sĩ.

Nghe #CASKYANE, khán giả như lạc vào một khoảng lặng khó gọi tên. Bản ballad được lựa chọn phối không nặng nề, đặt cảm xúc lên trên hết. Và rồi người nghe tự thấy đau trong câu chuyện buồn mà chủ nhân single muốn gắm gửi: “… Về bên người mới, cô ấy chỉ biết bên anh khi cười vui. Quan tâm những lúc anh không ngược xuôi. Chẳng cần lo lắng. Để làm sao vơi trống vắng trong anh…”.

Và đúng như dự đoán, những thổn thức thắt tim trong câu chuyện tình yêu mà Thu Minh mang đến đã khiến cho MV ca khúc nhận được những tín hiệu mừng đầu tiên khi đạt 1.000.000 lượt xem chỉ sau 24h lên sóng.

Đây như một động lực lớn để e-kip Thu Minh mạnh dạn tung phiên bản drama với sự xuất hiện của Pew Pew và Hip Lee vào ngày 19/9 tới đây. Cùng chờ đón câu chuyện đầy bất ngờ mà nữ ca sĩ muốn truyền tải trong phiên bản drama của #CASKYANE.

MV Cô ấy sẽ không yêu anh như em

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất