MV mới của 'Nữ hoàng nhạc dance' Thu Minh dành tặng cho cộng đồng LGBT

Kim Duyên
Chia sẻ

Được biết đến không chỉ bởi vì giọng hát đầy nội lực và truyền cảm, Thu Minh còn được biết đến bởi những hành động đầy nhân văn nhằm ủng hộ cộng đồng LGBT.

Vào ngày 19/9, “nữ hoàng nhạc dance” Thu Minh đã cho ra mắt một Drama MV cho ca khúc ‘Cô ấy sẽ không yêu anh như em’ của mình. Ca khúc chính là sản phẩm âm nhạc cuối cùng của Trang Pháp - Dương Khắc Linh hợp tác viết cho Thu Minh. Và điều đặc biệt hơn hết, MV cho ca khúc này là một món quà của nữ nghệ sĩ dành tặng cho cộng đồng LGBT khi kể về chuyện tình đầy bi thương giữa hai người đàn ông (do streamer nổi tiếng Pewpew và vũ công điển trai Hiplee thể hiện).

MV Cô ấy sẽ không yêu anh như em

MV được lấy cảm hứng dựa trên câu chuyện đầy bi thương và đau lòng trong tuỳ bút ‘Em chờ anh đến năm 35 tuổi’ của Nam Bạch Khởi. ‘Cô ấy sẽ không yêu anh như em’ đã khắc hoạ được cảm giác đau thương và tan nát khi phải chứng kiến người mình yêu đang vui vẻ bên một ai khác. MV còn thể hiện nỗi chơi vơi, cô độc của chàng trai khi mãi chờ đợi ai đó với một sợi dây mong manh của hi vọng và những mảnh vỡ của kí ức hạnh phúc khi xưa.

MV khắc họa nỗi chơi vơi, cô độc của chàng trai

Những thói quen mà hai người vẫn thường làm cùng nhau khi xưa, giờ đây chàng trai ấy chợt vỡ lẽ ra một điều đau lòng rằng người kia đã có một ai khác để cùng làm điều đó. Những lời hứa hẹn khi xưa, chỉ một người ở lại là giữ lấy, nhưng liệu “em sẽ còn đợi anh đến bao giờ?”.

Những thói quen hằng ngày…

Với khung hình 4:3 và tone màu trầm ấm theo phong cách retro, MV gợi cho người ta cảm giác được quay về những ngày tháng của thập niên 90s, 2000s với chiếc TV và màn hình cũ kĩ.

Tone màu trầm ấm làm người xem liên tưởng đến những năm 90s, 2000s

Với những cảnh quay đầy tinh tế và màu sắc nhẹ nhàng càng làm tô điểm thêm cho câu chuyện tình yêu đang nhuốm màu buồn bã. Hiplee và Pewpew đã thực sự xuất sắc khi thể hiện rõ ràng nhân vật của mình.

Hiplee và Pewpew đã thể hiện rõ nhân vật

Chuyện tình yêu nào, dù đau lòng cách mấy thì vẫn là một chuyện tình đẹp và đáng được trân trọng. Bởi lẽ “Tình yêu trên thế giới đều nên có kết thúc đẹp. Mong rằng những câu chuyện không vui rồi sẽ nhuốm màu cũ kĩ, trôi hết vào quá khứ…”. Một lần nữa xin cảm ơn ca sĩ Thu Minh vì đã ưu ái dành tặng cho cộng đồng LGBT một sản phẩm âm nhạc xuất sắc lẫn về phần nghe và phần nhìn, và cảm ơn nữ ca sĩ vì vẫn luôn đồng hành cùng cộng đồng LGBT.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất