Giải Trí

Selena Gomez lần đầu lộ ảnh 'khoá môi' Justin Bieber sau tin đồn tái hợp

Huyền Nguyễn
Chia sẻ

Sau khi tin đồn Jelena tái hợp lan truyền rộng rãi, đây là lần đầu tiên cặp đôi lộ ảnh "khoá môi" thân mật ở chốn công cộng.

Vừa qua, TMZ bất ngờ đăng tải hình ảnh Selena Gomez khi cô đi cổ vũ Justin Bieber tại một trận đấu khúc côn cầu từ hôm 15/11.

Đáng chú ý, trong loạt hình được chia sẻ, giọng ca Wolves không ngần ngại nhoài người ra ngoài khán đài để ôm cổ bạn trai rồi trao anh nụ hôn ngọt ngào. Đây là lần đầu tiên cặp đôi bị bắt gặp công khai “khoá môi” kể từ khi tin đồn Jelena tái hợp lan truyền.

Ngay sau khi chia sẻ, từ khoá “JelenaIsBack” (Jelena đã trở về với nhau) lập tức “chiếm sóng” Twitter. Nhiều người hâm mộ so sánh bức hình mới nhất của cặp đôi với tấm ảnh hồi năm 2011, khi Selena cùng Justin mặc đồ đôi đi xem khúc côn cầu và không ngần ngại thể hiện tình cảm nơi đông người.

Một vài fan nhận xét: “Ngày xưa khi yêu nhau họ chỉ đang ở ngưỡng tuổi teen thôi nhưng giờ khi cả hai trưởng thành, họ có khoảng thời gian xa cách để nhận ra người họ thực sự yêu là đối phương”.

Selena Gomez - Justin Bieber là một trong những cặp đôi được yêu thích và có lượng fan “bền bỉ” nhất nhì showbiz. Cả hai gặp gỡ lần đầu vào năm 2009, khi Selena đang 18 và Justin mới 16 tuổi. Tin đồn tình cảm của cặp đôi nổ ra 1 năm sau đó. Từ năm 2011 - 2014, cả hai có khoảng thời gian hẹn hò, chia tay rồi tái hợp liên tục.

Cuối 2014 - 2015, Justin lẫn Selena đều có người yêu mới, tuy nhiên, bóng dáng họ vẫn xuất hiện trong các sản phẩm âm nhạc của nhau, như The heart wants what it wants của Selena và album Purpose của Justin.

Đầu năm 2017, Selena công khai tình mới The Weeknd. Sau 10 tháng hẹn hò, chuyện tình này tan vỡ, Sel quay về bên Justin. Jelena trở thành cặp đôi có tình sử yêu đương trải dài gần một thập kỷ của showbiz thế giới.

Chuyện tình gần một thập kỷ của Jelena.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Nguyễn

Tin mới nhất