Giải Trí

Show 300: Ngỡ là đối thủ, chẳng ai ngờ iKON và Wheesung lại thân thiết thế này

Theo AllKpop
Chia sẻ

Chàng ca sĩ Wheesung đã đăng tải lên Instagram cá nhân về tình thân cùng với nhóm nhạc iKON.

Mới đây, chàng ca sĩ Wheesung cùng nhóm nhạc thần tượng iKON vừa có màn 'tỉ thí' trên chương trình 300 (tvN). Chương trình với format một ca sĩ hay nhóm nhạc sẽ trình diễn và số lượng khán giả của mỗi tiết mục tối đa là 300 người, các khán giả sẽ phải cổ vũ và đọc fanchant sao cho ấn tượng nhất. Trong tập phát sóng mới nhất, Wheesung chỉ có 262 khán giả đến cổ vũ. Còn về phía iKON, nhóm đã phá kỷ lục của chương trình khi lần đầu tiên lấp đầy phim trường với 300 người hâm mộ của nhóm.

Một vài hình ãnh của Wheesung và iKON trong chương trình 300.

Cứ ngỡ cùng nhau tranh tài như thế thì Wheesung và iKON sẽ chẳng thân thiết, nhưng sự thật họ lại thân nhau không tưởng đấy! Ngày 14/09, Wheesung đã đăng tải hình ảnh chiếc album mà iKON dành tặng lên Instagram cá nhân của mình và đồng thời chia sẻ về câu chuyện về bản thân cùng iKON.

Chiếc album mà iKON dành tặng cho Wheesung.

Wheesung đã viết trên Instagram của mình: “Tính cách của iKON là thế này đây! Sau khi ghi hình xong, tôi còn đang ngồi ở trên xe và có ai đó đã một mình chen qua đám đông và gõ vào cửa xe của tôi. Tôi khá bất ngờ lúc đó, nhưng ngay sau đó tôi nhận ra đó chính là B.I! Tôi đã nghĩ thật tuyệt khi có một hậu bối như thế. Họ ngầu vô cùng, xem những gì họ viết trên album này. Họ đã viết rằng hai chữ 'cuộc thi' chẳng có ý nghĩa gì giữa chúng tôi cả. Tôi đã nghe trực tuyến album của nhóm nhiều như zoombie vậy. Ai nghe thử rồi thì mới hiểu tại sao nhé.”

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất