Giải Trí

Sau khi công khai chuyện tình cảm, Dương Khắc Linh rất 'chăm chỉ' khoe ảnh thân mật với bạn gái Sara Lưu

Tuệ Tống
Chia sẻ

Thời gian gần đây, cặp đôi này gây chú ý với khán giả khi xuất hiện cùng nhau với "tần suất" nhiều hơn.

Giữa tháng 11 vừa qua, Dương Khắc Linh gây bất ngờ cho khán giả khi công bố chuyện yêu ca sĩ trẻ Ngọc Duyên Sara (Sara Lưu). Dù tin đồn hẹn hò đã có từ trước rất lâu nhưng đến thời điểm hiện tại, khi sắp công bố dự án âm nhạc chung, Dương Khắc Linh - Ngọc Duyên Sara mới chính thức thừa nhận tình cảm.

Mới đây, Dương Khắc Linh và Ngọc Duyên Sara đã có mặt trong tiệc sinh nhật của nam ca sĩ Đăng Khôi. Đây cũng là lần đầu tiên cả hai công khai xuất hiện cùng nhau và thoải mái chụp hình chung nên mau chóng thu hút sự quan tâm lớn từ khán giả.

Mặc dù không trực tiếp chia sẻ khoảnh khắc riêng của cả hai, tuy nhiên, những hình ảnh này cũng thay cho lời khẳng định cả hai đã thoải mái hơn khi sánh đôi cùng nhau sau 2 tuần thừa nhận mối quan hệ tình cảm trước công chúng.

Từ sau khi công khai chuyện tình cảm có vẻ như Dương Khắc Linh khá “chăm chỉ” công khai bạn gái.

Trên trang cá nhân của mình, nam nhạc sĩ còn đặt ảnh “cover” là hình cô bạn gái Sara Ngọc Duyên.

Trong một cuộc gặp gỡ truyền thông trong tháng, Dương Khắc Linh đã chính thức lên tiếng thừa nhận đang trong mối quan hệ tình cảm với Ngọc Duyên. Dương Khắc Linh mạnh dạn chia sẻ: “Lý do vì sao tôi không lên tiếng về tôi nghĩ một phần đây là chuyện riêng tư, tôi không muốn lấy đó để pr hay gì cả, ngoài ra tôi cũng muốn cái gì đó dứt khoát hơn, chín muồi hơn thì mới công khai”.

Dương Khắc Linh và Ngọc Duyên sử dụng đồng hồ giống nhau được dân mạng phát hiện trước đó.

Những bình luận “mật ngọt” của cả hai khi chưa công khai tình cảm trước công chúng.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Tống

Tin mới nhất