Giải Trí

Sau hơn 1 tháng tốt nghiệp Produce 48, cuối cùng IZ*ONE đã có trưởng nhóm

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Thông qua chương trình thực tế "IZ*ONE CHU", nhóm được giao nhiệm vụ bỏ phiếu để xác định ai sẽ đảm nhận vai trò trưởng nhóm chính thức.

Ngay từ trong quá trình Produce 48 diễn ra, Kwon Eun Bi đã có tố chất và biểu hiện tốt cho vị trí trưởng nhóm. Ở tập đầu, khi cùng trình diễn với các thực sinh cùng công ty Eun Bi là người đứng ra sắp xếp lộn xộn và đội hình cho nhóm. Chính những cố vấn chương trình cũng đã ngỏ lời khen dành cho cô nàng. Vì thế IZ*ONE mở cuộc bình chọn leader thì ứng cử viên sáng giá nhất tất nhiên về tay Eun Bi.

Tuy nhiên trước khi cuộc bình chọn diễn ra, các thành viên đã thống nhất chơi trò camera ẩn với Eun Bi. Eun Bi đã có một cuộc phỏng vấn riêng, cô nàng trở ra và nói rằng: “Nếu đó là sự đồng tình của tất cả, mình sẽ khóc mất”, các thành viên đều cảm thấy vui trước sự lo lắng của Eun Bi.

Các thành viên ngồi lại với nhau và lần lượt chia sẻ ý kiến ​​của họ về cuộc bỏ phiếu sắp tới. Ban đầu, những lời nhận xét tích cực liên tục dành cho Kwon Eun Bi, các thành viên ca ngợi cô về cách đối xử của Eun Bi như một người lớn tuổi nhất và là trưởng nhóm thích hợp nhất.

Ngay sau đó thì Miyawaki Sakura nói về suy nghĩ của mình rằng cô ấy cảm thấy Lee Chae Yeon cũng rất phù hợp cho vị trí này: “Vì các thành viên Nhật Bản vẫn đang học tiếng Hàn, mình nghĩ Lee Chae Yeon có thể làm điều đó, vì cô ấy có thể giao tiếp với mọi người bằng cả hai thứ tiếng.”

Kwon Eun Bi gật đầu vẻ hợp lý và Yabuki Nako cũng cho rằng Lee Chae Yeon sẽ là một lựa chọn tốt. Trò đùa thất bại khi các thành viên bắt đầu mất kiểm soát về cảm xúc, Lee Chae Yeon cố gắng kiềm chế cảm xúc để không bật cười thế nhưng cô đã thất bại.

Ahn Yu Jin nói thêm rằng mặc dù ban đầu cô nghĩ Kwon Eun Bi sẽ là trưởng nhóm, việc chọn Lee Chae Yeon cho trò đùa sẽ hợp lý hơn vì các thành viên không phải giải thích quá nhiều lý do cho Eun Bi hiểu. Sau khi nghe ý kiến của mọi người, Eun Bi chi sẻ: “Mặc dù mình rất muốn trở thành trưởng nhóm nhưng điều đó vẫn được biểu quyết bởi sự thống nhất của các thành viên trong nhóm. Vì vậy, mình muốn nghe tất cả các ý kiến ​​của bạn hơn là ý kiến của riêng mình.” Và các thành viên lại bật cười, mặc dù trò đùa của họ đã bị lật tẩy.

Kết quả cuối cùng Eun Bi có được 11/12 phiếu bầu, riêng cô lại bỏ phiếu cho Lee Chae Yeon. IZ*ONE đã chọn Kwon Eun Bi trở thành trưởng nhóm của họ, các thành viên đã cỗ vũ và hát chúc mừng Eun Bi. Ngoài ra, họ trao giấy chứng nhận trưởng nhóm cho Eun Bi cùng những lời nhắn: “Trưởng nhóm của chúng tớ - Kwon Eun Bi! Cậu đã thực sự ngạc nhiên phải không? Cậu luôn là trụ cột, hỗ trợ và dẫn dắt chúng tớ rất tốt, vì vậy có rất nhiều khoảnh khắc chúng tớ cảm thấy biết ơn. Chúng tớ sẽ theo cậu, lắng nghe những gì cậu nói và làm việc chăm chỉ. Hãy đưa IZ*ONE tiến lên! Chúng tớ yêu cậu.”

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất