Giải Trí

Sao Việt 'gương vỡ lại lành' sau nghi án 'bằng mặt không bằng lòng', tuyên bố 'cạch mặt'

Trang Huyền
Chia sẻ

Sau nghi án "rạn nứt" hay thậm chí tuyên bố "cạch mặt", việc những ngôi sao này có động thái hoà hảo cùng đối phương khiến fan không khỏi thở phào nhẹ nhõm.

Mỹ Tâm - Hà Hồ

Vừa qua, xuất hiện trong một sự kiện ở Đà Nẵng, Mỹ Tâm khiến cư dân mạng không khỏi “dậy sóng” khi bất ngờ kéo tay Hồ Ngọc Hà lên sân khấu cùng nhảy Người hãy quên em đi. Đáp lại hành động này, “nữ hoàng giải trí” cũng vui vẻ hòa mình bằng cách lắc lư theo vũ đạo. Khoảnh khắc hai ngôi sao hàng đầu của làng nhạc Việt thân thiết trên sân khấu khiến fan không khỏi thích thú.

Clip: Mỹ Tâm kéo tay Hà Hồ nhảy Người hãy quên em đi.

Trước đó, nhiều lần cộng đồng fan club của Hà Hồ, Mỹ Tâm cũng xảy ra xung đột, tranh cãi. Tuy nhiên, không vì thế mà mối quan hệ của hai giọng ca hot nhất nhì V-biz trở nên căng thẳng. Mỹ Tâm có thiện chí, Hà Hồ hưởng ứng nhiệt tình. Đứng ở ngôi cao trong làng giải trí, họ hiểu được việc cùng đứng trên sân khấu chỉ đem lại hào quang cộng hưởng chứ không lấn át lẫn nhau.

Sự việc cũng phần nào “hàn gắn” mối quan hệ căng thẳng giữa FC của hai nữ ca sĩ cũng như dập tắt tin đồn bất hoà trong nhiều năm qua.

Đàm Vĩnh Hưng - Quang Lê

Vốn là những người bạn thân thiết trong showbiz, tuy nhiên, vì scandal “nẫng tay trên” gà cưng, “ông hoàng nhạc Việt” và Quang Lê lại trở mặt thành người xa lạ. Cụ thể, năm 2015, Mr. Đàm đăng đàn “tố” Quang Lê sống giả tạo, “chơi bẩn” khi “cướp” Trọng Nghĩa - người mà anh từng phát hiện và nâng đỡ. Sau sự việc này, Đàm Vĩnh Hưng khiến mọi người bất ngờ khi tuyên bố cắt đứt hoàn toàn quan hệ với giọng ca Đập vỡ cây đàn.

“Cậu bé kẹo kéo” Trọng Nghĩa - nguồn cơn khiến Quang Lê và Mr Đàm bất hoà.

Một năm sau vụ ồn ào, xuất hiện trong ngày Giỗ Tổ nghề sân khấu, Đàm Vĩnh Hưng chủ động bắt tay Quang Lê sau scandal “giành gà”. Dù vậy, Mr Đàm khẳng định anh không bỏ qua chuyện cũ mà chỉ hành động theo phép xã giao, lịch sự.

Mãi đến đầu năm 2016, Đàm Vĩnh Hưng - Quang Lê mới chính thức làm hòa khi xuất hiện thân thiết trong một show diễn âm nhạc và cùng ngồi ghế nóng Thần tượng Bolero. Quang Lê cũng tiết lộ rằng Hoài Linh chính là người đã “hòa giải” mối quan hệ của hai người.

Đàm Vĩnh Hưng - Quang Lê đã làm hoà sau thời gian “cạch mặt”.

Ngọc Trinh - Vũ Khắc Tiệp

Nổi tiếng là cặp người mẫu - ông bầu thân thiết trong làng mốt Việt, tuy nhiên, Ngọc Trinh - Vũ Khắc Tiệp cũng từng vướng nghi án cạch mặt hồi tháng 10/2017 khi cả hai huỷ kết bạn trên mạng xã hội.

Ngọc Trinh - Vũ Khắc Tiệp cũng có khoảng thời gian bất hoà dù đồng hành cùng nhau trong V-biz gần 10 năm.

Chia sẻ về chuyện “cơm không lành, canh không ngọt”, Ngọc Trinh thừa nhận: “Gần một tháng nay tôi và anh Tiệp có xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc bốc đồng, giận dỗi chúng tôi đã hủy kết bạn với nhau. Nhưng một tuần nay, cả hai đã làm hòa. Hiện, chúng tôi vẫn chưa kết bạn lại trên mạng xã hội nhưng ngoài đời, mối quan hệ của chúng tôi đã trở lại bình thường như trước”.

2 tháng sau, cả hai có dịp cùng xuất hiện tại một sự kiện ở TP.HCM. Kết thúc buổi tiệc, Ngọc Trinh chia sẻ ảnh chụp chung với Vũ Khắc Tiệp “như chia hề có cuộc chia ly” cùng dòng chú thích: “Mình để đây và không nói gì nữa nha”.

Không lâu sau, trên trang cá nhân, Vũ Khắc Tiệp chính thức lên tiếng về tin đồn xoay quanh mối quan hệ của cả hai: “Còn về Ngọc Trinh chưa bao giờ anh em tôi hết yêu thương nhau, chưa bao giờ có 2 từ chia tay, trong mối quan hệ của chúng tôi chỉ là đôi khi tạm giả bộ rời xa để biết rằng yêu thương là mãi mãi”.

Hoàng Thùy Linh - Vân Hugo

Cùng xuất phát điểm là những hotgirl đời đầu thuộc thế hệ 8X, Hoàng Thùy Linh và Vân Hugo nhanh chóng trở nên thân thiết khi cùng hoạt động trong lĩnh vực MC truyền hình, diễn xuất… Tuy nhiên, vào thời điểm giọng ca Cho nhau lối đi riêng gặp sóng gió đầu tiên trong sự nghiệp, tình bạn này đã xuất hiện dấu hiệu rạn nứt.

Nguyên nhân là do khi đa số các hotgirl chơi chung nhóm bạn đều từ chối trả lời phỏng vấn về ồn ào của Hoàng Thùy Linh khi ấy, thì Vân Hugo lại không ngại lên tiếng: “Chắc vì bị dồn nén nhiều quá nên cô ấy luôn sẵn sàng ‘bật’ lại bất cứ ai. Đi đường mà có ai nhìn là Linh có phản ứng gay gắt ngay. Ngày trước Linh không thế! Linh có nói rằng, đối với cô ấy, ‘sự cố’ này là một bước ngoặt, một sự bắt đầu!? Linh tự tin vào khả năng có thể gây dựng lại mọi thứ”.

Sau phát ngôn này, tình bạn của hai hotgirl tạm đi vào hồi kết. Nhiều năm sau, khi cả hai đều trưởng thành và là những ngôi sao nổi tiếng trong làng giải trí, người ta mới thấy Hoàng Thùy Linh và Vân Hugo xuất hiện cùng nhau.

Gần 15 năm đồng hành, mối quan hệ của cả hai ngày càng khăng khít. Không chỉ ủng hộ lẫn nhau trong sự nghiệp, Hoàng Thùy Linh và Vân Hugo luôn tụ tập cùng “hội chị em” mỗi khi có dịp gặp gỡ. Tình bạn thân thiết giữa showbiz đầy cạm bẫy, thị phi khiến fan không khỏi ngưỡng mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Huyền

Tin mới nhất