Giải Trí

Rời bỏ sân khấu Miss Universe 2018, H'Hen Niê chấp nhận 'đu cửa' thần thái vẫn ngút trời

Theo Ngô Trần Hải An
Chia sẻ

Sau thành công Top 5 Miss Universe 2018, H'Hen Niê trở về với hình ảnh dung dị bình thường đúng với bản ngã.

Là một trong những Hoa hậu - Người đẹp được lòng công chúng, H'Hen Niê luôn nhận được sự chú ý ngay khi trở về Việt Nam. Không chỉ đẹp về nhan sắc, vóc dáng mà còn từ những nghĩa cử cao đẹp vì cộng đồng. Sự chân chất trong cách giao tiếp, gặp gỡ và trò truyện của cô gái đã khiến người đối diện phải xiêu lòng.

Một nhiếp ảnh gia từng hợp tác cùng H'Hen chia sẻ: “Lần đầu tiên ghi tên Việt Nam vào top 5 vũ đài sắc đẹp thế giới, tôi nghĩ Hen đã phải nỗ lực nhiều lắm. Hai tiếng trò chuyện đủ để tôi hiểu vì sao em ấy chiến thắng. Bên cạnh vẻ đẹp thuần chất nguyên sơ thì chính là sự chân thật và giàu tình cảm. Không màu mè xả giao, đãi bôi, không nói những câu đẹp đẽ vô thưởng vô phạt. Những câu chuyện về buôn làng, về những ngày vất vả nơi xứ người, về những thất bại, và những khuyết điểm được Hen kể nhẹ như không”.

Vẻ đẹp giản đơn, dân dã của Hen được thể hiện từ nụ cười cho đến cách quan tâm người khác qua từng cử chỉ nhỏ. Không mang mác Hoa hậu để chờ đợi người khác phục vụ mình. Hen luôn chủ động và gửi những lời cảm ơn chân thành đến đội ngũ hỗ trợ cho Hen. Có lẽ với Hen những cố gắng, nỗ lực của mình chỉ để đền đáp lại sự dấng thân mà mọi người cùng vì mình vất vả.

Mang danh xưng là Hoa hậu - Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới nhưng bất kể ở đâu, hoàn cảnh như thế nào cô Hen vẫn luôn mang lại một cảm giác gần gũi, đáng yêu. Chẳng hề ngại ngùng khi tạo dáng “bựa, lầy”, Hen vẫn cực thần thái và tỏa sáng như chính tâm hồn cô ấy.

Hiếm khi có được một cô Hoa hậu “chân phương” đến thế. Như cựu Á hậu Hoàn Vũ Lệ Hằng từng chia sẻ: “Điểm yếu của Hen là quá thật!”. Sau thành công lớn này có lẽ Hen là cô gái hạnh phúc nhất, nhưng niềm hạnh phúc đó Hen muốn lan tỏa ra cộng đồng nhiều hơn bằng chính những dự án nhân văn khác. Trong hành trình sự nghiệp của H'Hen Niê sẽ luôn có được tình yêu thương và sự dõi theo của khán giả.

Chia sẻ

Theo

Ngô Trần Hải An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất