Giải Trí

Produce X 101: Han Sun Hwa (Secret) ủng hộ em trai Han Seung Woo và Choi Byung Chan sau vòng loại 3

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nữ diễn viên Han Sun Hwa có những chia sẻ ủng hộ cho thực tập sinh Han Seung Woo và Choi Byung Chan (VICTON) trên mạng xã hội.

Vào rạng sáng ngày 13/07 (KST), ca sĩ kiêm diễn viên Han Sun Hwa đã chia sẻ một số hình ảnh của cậu em trai Han Seung Woo cùng Choi Byung Chan trong chương trình Produce X 101 đài Mnet lên mạng xã hội Instagram.

Han Sun Hwa.

Trong đó, Han Seung Woo xếp hạng 4 trong buổi công bố kết quả ở vòng loại thứ ba. Bên cạnh là hình ảnh của cựu thực tập sinh Choi Byung Chan, người bạn cùng ra mắt với Seung Woo với tư cách là thành viên của nhóm nhạc nam VICTON vào năm 2016. Cậu buộc phải rời khỏi chương trình vì lý do sức khỏe không tốt.

Giọng ca Secret đã thể hiện tình yêu dành cho những cậu em của mình kèm theo chú thích: “Làm tốt lắm, em trai à. Cả hai đều đã rất làm rồi. Byung Chanie, Seung Woo”.

Trong bài đăng khác, Han Sun Hwan cập nhật đoạn clip xúc động nhất vào cuối chương trình. Ở đó, Lee Dong Wook ngậm ngùi nói với các thực tập sinh bị loại: “Tôi muốn gặp lại các bạn với gương mặt khỏe mạnh. Cảm ơn vì đã đến đây”. Nữ diễn viên ghi chú thích: “Rơi nước mắt rồi…”.

View this post on Instagram

눈물난다….?

A post shared by #한선화 (@shh_daily) on

Đoạn clip do Han Sun Hwa quay lại.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất