Giải Trí

Phản ứng bất ngờ của fan khi Gin Tuấn Kiệt thừa nhận rung động từ năm 12 tuổi

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Các fan tò mò và ngạc nhiên khi Gin Tuấn Kiệt tiết lộ rung động từ năm học lớp 6.

Mới đây, trong vai trò khách mời đặc biệt của một buổi ra mắt sách, Gin Tuấn Kiệt khiến khán giả thích thú khi tiết lộ từng cảm nắng một người vào năm 12 tuổi.

Giọng ca đến từ chương trình Sing My Song - Bài hát yêu thích 2018 thật thà chia sẻ từng “crush” một bạn vào lúc học lớp 6. Vì bản tính nhút nhát, không dám bắt chuyện mà nhờ bạn thân xin tài khoản yahoo giúp nhưng không thành công vì bạn ấy không đồng ý lời mời kết bạn.

Clip: Gin Tuấn Kiệt tiết lộ từng cảm nắng vào năm 12 tuổi

Sau khi chia sẻ mối tình “hụt” vào năm 12 tuổi tại buổi ra mắt sách cũng như là trên Fanpage cá nhân, rất đông cư dân mạng đã vào bày tỏ sự ngạc nhiên cũng như tò mò về chuyện tình “gà bông” đáng yêu này.

Theo anh, để có thể chinh phục trái tim người mình thích, chỉ có phương pháp duy nhất đó là “mưa dầm thấm lâu” - chủ động và kiên trì theo đuổi. Vì vậy, dù lần đầu tiên “crush” thất bại nhưng những valentine sau đó, Gin Tuấn Kiệt đều được nhận rất nhiều socola cũng như tình cảm quý mến từ những bạn nữ khác.

Người hâm mộ tò mò về chuyện tình đáng yêu của Gin Tuấn Kiệt.

Một fan chia sẻ: “Anh ơi, ơi em cũng giống anh lúc 12 tuổi em 'crush' một người. Năm 14 tuổi em tiếp tục 'crush' một người đó là anh”.

Nhiều fan tỏ ra ngạc nhiên khi Jin Tuấn Kiệt mới 12 tuổi đã rung động.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất