Giải Trí

Những mỹ nam xung quanh Hương Giang khiến fan liên tục ghép đôi

Migi
Chia sẻ

Theo bạn, đâu là anh chàng hợp với Hương Giang nhất trong số những "người tình tin đồn' thú vị này?

Xinh đẹp, tài năng và chăm chỉ, Hoa hậu Hương Giang ngày càng khẳng định bản thân với nhiều vai trò khác nhau từ người mẫu, ca sĩ đến diễn viên điện ảnh, MC,… Cũng bởi năng nổ hoạt động trong giới giải trí mà cô nàng xuất hiện ở khắp nơi, cũng được ghép đôi với nhiều chàng trai đình đám cả ở trong lẫn ngoài nước.

Từ những người đàn ông giỏi giang, điển trai quen biết ngoài đời thật, trong gameshow truyền hình đến dàn mỹ nam xuất hiện trên màn ảnh, theo bạn, chàng trai nào dưới đây là người hợp để ghép đôi nhất với Hương Giang?

Tuấn Trần

Vừa qua, Hương Giang đã lấn sân sang màn ảnh rộng với dự án đầu tiên do cô thủ vai chính mang tên Sắc đẹp dối trá. Mặc dù bộ phim thu về không ít ý kiến trái chiều và chưa thực sự thành công nhưng quyết tâm dám nghĩ dám làm của nàng hoa hậu chuyển giới đa tài đã đủ khiến nhiều người cảm phục.

Trong Sắc đẹp dối trá, Hương Giang vào vai một chàng trai bất đắc dĩ phải chuyển giới và tham gia một cuộc thi hoa hậu. Trong khi đó, Tuấn Trần hóa thân thành anh chàng quản lý khách sạn nơi diễn ra cuộc thi, nhiều lần giúp đỡ và đem lòng cảm mến Hương Giang. Cho đến khi, Tuấn Trần bất ngờ khi biết Hương Giang là người chuyển giới…

Không thể phủ nhận, diện mạo trai tài - gái sắc của Tuấn Trần và Hương Giang vô cùng đẹp đôi. Đặc biệt, “phản ứng hóa học” của cặp đôi trong phim cũng khiến fan xao xuyến. Bên cạnh đó, Hương Giang và Tuấn Trần còn tỏ ra khá thân thiết ngoài đời thật cũng như hậu trường phim, không ngớt lời khen ngợi lẫn nhau trong quá trình diễn chung. Đó là lý do khiến sau khi phim kết thúc, vô số người hâm mộ vẫn còn tiếc nuối và liên tục “đẩy thuyền” cặp đôi này.

Cả hai tình tứ từ phim đến đời thật.

Huy Trần

Tham gia chương trình hẹn hò Người ấy là ai trên truyền hình, anh chàng “rich kid” Huy Trần là người được chọn khi sở hữu ngoại hình điển trai, lịch lãm, phong cách mạnh mẽ. Đặc biệt, Huy Trần còn đặc biệt ủng hộ cộng đồng LGBT khiến hoa hậu Hương Giang vô cùng cảm mến.

Tại thời điểm anh chàng Việt kiều Đức lộ diện trên truyền hình, Huy Trần là “hoa đã có chủ” khi yêu Thảo Nhi Lê. Tuy nhiên, khi cả hai người chia tay, fan lập tức quay lại ghép đôi giữa Hương Giang là Huy Trần.

Đặc biệt cách đây không lâu, Hương Giang đã đăng tải bức ảnh chụp chung thân thiết với một người từ sau lưng, khiến nhiều fan phỏng đoán đó là Huy Trần. Mặc dù vậy, anh chàng khẳng định mình vẫn ở vị thế độc thân và quan hệ với Hương Giang chỉ như những người bạn.

Bức hình khiến nhiều người tưởng nhầm là Huy Trần.

Criss Lai

Tháng 9/2014, Hương Giang và Criss Lai công khai mối quan hệ hẹn hò khi cả hai tham gia một chương trình truyền hình thực tế. Tuy nhiên, chỉ đến giữa năm 2016, cả hai lại tuyên bố chia tay sau gần 2 năm bên nhau. Chuyện tình đẹp của cặp đôi khiến nhiều người tiếc nuối, không ngừng hi vọng họ sẽ quay lại bên nhau.

Bẵng đi một thời gian, đến năm 2019, fan tỏ ra nghi ngờ khi vài lần thấy Criss Lai và Hương Giang xuất hiện chung địa điểm, hoặc cùng nhau đi ăn với bạn bè. Mặc dù vậy, cả hai vẫn không lên tiếng về mối quan hệ hiện tại của mình, khiến fan chỉ có thể âm thầm chèo thuyền Hương Giang và Criss Lai mà không có xác nhận chính thức.

Cả hai vướng nghi án yêu lại từ đầu năm 2019.

Jack Su và Philip Thinroj

Không ít chàng trai trong những người từng đóng chung MV với Hương Giang đều được fan ghép đôi với cô nàng. Trong đó, nổi tiếng trong series ADDODA gần đây phải kể đến hai người mẫu đến từ Thái Lan Jack Su và Philip Thinroj.

Jack-Su và Philip Thinroj đều bước ra từ chương trình The Face Men Thailand và từng quen biết Hương Giang trước đó. Ban đầu, anh chàng Jack xuất hiện trong MV Anh đang ở đâu đấy anh. Dù hóa thân vào vai anh chàng lăng nhăng nhưng bởi ngoại hình điển trai cùng những tấm ảnh hậu trường thân thiết nên cặp đôi này đã được lòng rất nhiều người hâm mộ.

Sau đó, Philip Thinroj xuất hiện với vai trò cậu em trai mưa xuất hiện sau cuộc tình tan vỡ của Hương Giang và Jack. Lập tức, ngoại hình xuất sắc của Philip thu hút cặp mắt của khán giả. Mặc dù vậy, anh chàng vẫn không thoát khỏi số phận của một gã trai đa tình và bị Hương Giang vạch trần, từ bỏ.

Không đến được với nhau trong MV nhưng Jack Su và Philip Thinroj đều là những chàng trai có mối quan hệ thân thiết với đàn chị Hương Giang. Vì thế, sẽ thật thú vị nếu ngoài đời một trong 2 trở thành người tình của cô nàng.

Đức Phúc

Tiếp tục với câu chuyện bức ảnh Hương Giang chụp với người đàn ông lạ gây bão trong những ngày qua. Sau thời gian tìm hiểu, cộng đồng mạng đã nhanh chóng phát hiện ra người đó không ai khác chính là Đức Phúc.

Bức hình khiến nhiều người tưởng nhầm là Huy Trần.

Vậy là không phải cố ý mà trên mạng lại xuất hiện một cặp đôi mới là Đức Phúc - Hương Giang. Bên cạnh đó, anh chàng Erik cũng góp vui khi xuất hiện cùng cả hai trên bãi biển. Tuy nhiên, với mối quan hệ chị em thân thiết của 3 người, chắc hẳn đây là chiếc thuyền khó trở thành hiện thực nhất.

Còn bạn, bạn ghép đôi Hương Giang với chàng trai nào?

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất