Giải Trí

Những lời chúc thân thương mừng sinh nhật Saostar!

K.
Chia sẻ

Chúc mừng sinh nhật SAOstar!

Đến hẹn lại lên, ngày 11/01 hàng năm chính là sinh nhật của tạp chí điện tử SAOstar, cùng lắng nghe những lời chúc thân thương mà các nghệ sĩ Việt gửi gắm đến SAOstar nhé!

Dàn nghệ sĩ Việt gửi lời chúc mừng đến SAOstar nhân dịp sinh nhật lần thứ 3!

Noo Phước Thịnh: “3 tuổi rồi nha. Con số 3 tưởng chừng như rất là nhỏ, nhưng những cống hiến mà SAOstar đã dành cho showbiz Việt Nam thì rất là to lớn, cảm ơn vì đã đồng hành cùng với Noo một chặng đường rất dài. Noo đã lưu lại rất là nhiều kỷ niệm, khoảnh khắc và chặng đường dài cùng với SAOstar. Với Noo, SAOstar là một tạp chí điện tử được rất nhiều người yêu mến, bản thân Noo cũng là một trong những người thân của SAOstar. Cảm ơn đã đồng hành cùng Noo. Chúc SAOstar sẽ có một sinh nhật ý nghĩa và lớn mạnh hơn nữa trên chặng đường dài phía trước.”

“Chúc mừng sinh nhật SAOstar. Với Song Luân thì SAOstar là một tạp chí uy tín của Việt Nam, là cầu nối giữa những người nghệ sĩ như Song Luân được gần hơn với quý vị khán giả. Luân chúc SAOstar ngày càng phát triển, lớn mạnh và luôn là trang tạp chí hàng đầu Việt Nam.” - Song Luân chia sẻ.

Á hậu Hoàng Oanh gửi gắm lời chúc “Nhân dịp sinh nhật SAOstar tròn 3 tuổi, Hoàng Oanh xin được chúc cho SAOstar sẽ luôn có những thông tin nóng, hấp dẫn và thú vị, luôn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của các bạn trẻ nhé.”

“Trong mắt của SAOstar giống như là đồng chí, bên SAOstar nhiều người dễ thương lắm. Cảm thấy bất ngờ vì mới đây thôi mà đã tròn 3 tuổi, Hariwon chúc mừng sinh nhật SAOstar.” là những lời chúc thân thương mà bà xã Trấn Thành gửi đến SAOstar.

H'Hen Niê vui vẻ cho biết: “Ngày hôm nay, thật sự may mắn khi H'Hen Niê có cơ hội gửi lời chúc mừng đến tạp chí điện tử SAOstar. Nhân dịp sinh nhật lần thứ 3, chúc cho tạp chí sẽ ngày càng lớn mạnh và luôn cập nhật nhiều thông tin đến với tất cả quý độc giả. Như mọi người đều biết, trong suốt thời gian vừa qua, SAOstar đã hỗ trợ Hen rất nhiều, cập nhật thông tin Hen liên tục từ những chi tiết nhỏ nhất. Hen cảm ơn SAOstar rất nhiều. Kính chúc tuổi mới thật nhiều thành công!”

Hành trình 3 năm của SAOstar sẽ tiếp tục nối dài những chặng đường mới, để mãi là người bạn đồng hành, tạp chí điện tử đáng tin cậy trong lòng quý độc giả!

Chúc mừng sinh nhật SAOstar!

Chia sẻ

Bài viết

K.

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất