Giải Trí

Mnet thảo luận cho thực tập sinh bị loại tại chung kết 'Produce X 101' debut với X1, 9 công ty quản lý từ chối

Theo Soompi
Chia sẻ

Mnet đã trả lời các báo cáo, trao cơ hội cho thực tập sinh bị loại khỏi đêm chung kết Produce X 101 được ra mắt cùng X1, sau những cáo buộc gian lận phiếu bầu.

Trước cuộc tranh cãi xung quanh những nghi ngờ về thao túng phiếu bầu trong đêm chung kết Produce X 101, Mnet đã đưa ra tuyên bố xin lỗi. Họ cũng giải thích về con số giữa các khoảnh cách phiếu bầu giống nhau. Tuy nhiên, cư dân mạng tiếp tục chỉ trích và nghi ngờ, đến đây Mnet lên tiếng thêm một lần nữa vào sáng nay (26/07). Họ nói sẽ đã yêu cầu một cơ quan điều tra xem xét về vụ tranh cãi.

Tối cùng ngày, tờ Maeil Business nói rằng, theo một số nguồn tin trong ngành giải trí, một nhân viên cấp cao tại Mnet đã gặp các đại diện công ty quản lý của 9 thực tập sinh bị loại trong đêm chung kết. Nhân viên này trao đổi với các công ty rằng nếu một trong số các thực tập sinh không hài lòng với kết quả bỏ phiếu, họ sẽ được đưa nạn nhân vào đội hình ra mắt cùng X1. Nếu các thực tập sinh bị loại thành lập nhóm riêng, Mnet cũng sẽ hỗ trợ điều đó.

X1.

Maeil Business tuyên bố, sau khi gặp Mnet, tất cả các công ty quản lý đều từ chối đề xuất. Nguồn tin từ một công ty giấu tên đã chia sẻ: “Nếu chúng tôi chấp nhận đề nghị, có vẻ như chúng tôi thừa nhận rằng có sự thao túng phiếu bầu và chúng tôi cũng chấp nhận điều đó. Vì vậy chúng tôi đã từ chối”. Một cơ quan khác tuyên bố: “Kế hoạch này không chỉ làm tổn thương các thực tập sinh bị loại mà cả các thực tập sinh được ra mắt với X1. Điều này sẽ làm mất đi độ tin cậy của tập cuối”.

Trước báo cáo trên, Mnet đã trả lời thông qua tờ News1 vào cuối ngày, họ nói rằng có sự thổi phổng, phóng đại những gì đang diễn ra qua bài báo trên.

“Hôm nay, chúng tôi đã gặp các đại diện của các công ty quản lý để giải thích rằng chúng tôi sẽ yêu cầu một cuộc điều tra chính thức liên quan đến tranh cãi về thao túng phiếu bầu. Tại cuộc họp, chúng tôi đã lắng nghe ý kiến ​​của họ về cách xử lý nếu cuộc điều tra phát hiện ra có một nạn nhân bất ngờ”.

Liên quan đến báo cáo ban đầu nói rằng đó là một biện pháp hòa giải, Mnet nói: “Nói đó là hòa giải có nghĩa là chúng tôi đã quyết định các điều kiện và ngăn chặn họ nêu cảm nghĩ và ý kiến riêng, nhưng điều đó không đúng”.

Nguồn tin vẫn tiếp tục: “Chúng tôi đã hỏi ý kiến ​​của các công ty quản lý về những gì họ muốn nếu có một thực tập sinh trở thành nạn nhân - liệu họ có muốn cho cậu ấy được thêm vào X1 hay muốn ra mắt trong một nhóm khác”. Mnet nói rằng đây là một cách để tìm ra biện pháp để tránh nạn nhân bị tổn thương.

Liên quan đến báo cáo nói rằng tất cả các công ty đã từ chối lời đề nghị, nguồn tin cho biết: “Mỗi công ty đều có ý kiến ​​khác nhau”. Cuối cùng Mnet kết luận: “Điều quan trọng nhất là các thực tập sinh và nhân viên công ty quản lý không bị tổn thương. Chúng tôi hy vọng rằng sẽ không có sự hiểu lầm do sự phóng đại của truyền thông”.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất