Giải Trí

Minh Tú khiến fan 'mát mặt' khi trao sash cho Hoa hậu Venezuela: Đầu đuôi câu chuyện thế nào?

Di Lâm
Chia sẻ

Lại có thêm một câu chuyện thú vị về Minh Tú tại Miss Supranational 2018 rồi!

Tối 27/11 (giờ Ba Lan), Minh Tú cùng tất cả thí sinh Miss Supranational 2018 góp mặt trong một hoạt động bên lề. Theo đó, đây là dịp để gần 80 đại diện nhan sắc đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới trò chuyện, gần gũi cũng như thắt chặt tình cảm với nhau hơn sau những giờ tranh tài quyết liệt.

Trong phần giao lưu văn nghệ, khi cùng các thí sinh khác vui vẻ ca hát nhảy nhót bên nhau, Hoa hậu Venezuela bất ngờ đánh rơi sash và hẳn nhiên không ai khác, chính “cô tiên răng thỏ” là người đầu tiên phát hiện. Đại diện Việt Nam nhanh chóng cúi xuống nhặt rồi đeo lại cho bạn mới tiếp tục cuộc vui, chỉ một hành động nhỏ nhưng thể hiện sự tinh tế của Minh Tú khiến fan lại tiếp tục được “mát lòng”.

Clip: Minh Tú nhặt sash cho Hoa hậu Venezuela.

Minh Tú khiến fan mát mặt khi trao sash cho Hoa hậu Venezuela: Đầu đuôi câu chuyện thế nào?

Khi chính đương sự còn chưa phát hiện thì Minh Tú đã rất tinh tế giúp đỡ bạn.

Tuy đang vướng phải ồn ào ngoài ý muốn nhưng có thể nói đại diện Việt Nam vẫn giữ vững tinh thần cũng như tích cực tham gia các hoạt động tại Miss Supranational 2018. Hơn 10 ngày qua, Minh Tú luôn khiến cho nước nhà phải tự hào vì những biểu hiện tốt của mình tại cuộc thi, mang đến một hình ảnh đẹp cho Việt Nam trong mắt bạn bè quốc tế.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất