Giải Trí

MC Hoàng Oanh khoe lại loạt ảnh vi vu khắp nơi cùng chồng Tây

Thanh Hà
Chia sẻ

Sau khi kết hôn Hoàng Oanh và ông xã ngoại quốc thường xuyên đi du lịch nhiều. Dân mạng phải ngưỡng mộ: Ước gì được như cô ấy!

Mới đây, trên chức năng story của Instagram, MC Hoàng Oanh vừa đăng tải loạt khoảnh khắc hạnh phúc cùng ông xã ngoại quốc vi vu khắp nơi trên thế giới. Trong ảnh, Hoàng Oanh và nửa kia mặc đồ đôi, cả hai đang tận hưởng khoảng thời gian rảnh rỗi để đi du lịch vô cùng hạnh phúc, vui vẻ.

Có vẻ như vợ chồng Hoàng Oanh và Jack đều là những người đam mê dịch chuyển. Cặp đôi không chỉ đi đi thăm quan, khám phá những địa điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam mà còn đi đến nhiều quốc gia trên thế giới như Thái Lan, Đà Nẵng, Hàn Quốc,… khiến nhiều người mơ ước.

Loạt khoảnh khắc của nữ MC nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khán giả, đặc biệt là các fan girl. Bởi nhiều người cho rằng, khi bước vào cuộc sống hôn nhân sẽ bị mất tự do, gò bò rồi không được thoải mái chơi bời và vui vẻ như trước. Tuy nhiên, với cuộc sống hôn nhân vô cùng viên mãn việc đi du lịch khắp nơi cùng chồng là điều tuyệt vời biết bao nhiêu cô gái phải mơ ước!

Trước đó, vào hồi tháng 12/2019, Hoàng Oanh chính thức về chung một nhà với ông xã ngoại quốc - Jack. Ngay sau khi kết hôn cô liên tiếp dính phải tin đồn mang thai. Mãi đến khi vòng 2 đã khá to khi ở tháng thứ 4 thai kỳ, cô mới công bố đến người hâm mộ.

Trước đó, Hoàng Oanh cùng chồng đã có những chia sẻ thú vị trong bữa tiệc quan trọng trong văn hóa của người Mỹ. Trước sự chứng kiến của bạn bè, nữ MC vui vẻ bên chồng khi mở hộp ra có một chùm bóng bay màu xanh bay ra, điều này ngầm thông báo con đầu lòng của bộ đôi là bé trai.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất