Giải Trí

Giải mã lý do vì sao các idol K-Pop giàu có vẫn thích sống ở ký túc xá

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Các fan trình bày những lý do rất dễ hiểu, giải thích vì sao idol siêu giàu có như Seulgi lại muốn sống ở ký túc xá.

Tại sao họ lại thích sống trong ký túc xã nếu họ đã giàu có? Đây chính là câu trả lời!

Trước sự thành công của K-Pop trên toàn cầu, một vài người gãi đầu tự hỏi rằng tại sao các nhóm nhạc vẫn tiếp tục sống cùng trong trong ký túc xá.

Red Velvet là một ví dụ, dù họ đã gặt hái được nhiều thành công, nhưng được biết cả nhóm vẫ chuyện vào cùng ký túc xá vào năm ngoái. Căn phòng mà Seulgi tự nguyện chọn thực ra là phòng giặt ủi, vì ký túc xá của nhóm chỉ có bốn giường ngủ - một dạng phúc lợi cho các cô gái.

Vậy tại sao các idol, những người có đủ khả năng sống riêng lại vẫn tiếp tục sống cùng các thành viên trong nhóm của mình, đặc biệt khi họ sẽ phải tuân thủ những quy tắc nhất định?

Một fan cứng K-Pop gần đây đã tiết lộ lý do giải thích cho việc tại sao họ nghĩ các idol lựa chọn như vậy, và ý kiến này nghe có vẻ rất hợp lý. Các fan trình bày những lý do rất dễ hiểu, giải thích vì sao idol siêu giàu có như Seulgi lại muốn sống ở ký túc xá.

Ví dụ: Các idol có ghi hình một chương trình tạp kỹ cùng nhau sao? BLACKPINK sống cùng nhau khi họ ghi hình BLACKPINK House, nhiều fan cố đến thăm trong kỷ nghỉ của họ tại Hàn thường đến đây hằng năm.

Không ghi hình chương trình tạp kỹ? Tốt thôi, cũng không có gì khó hiểu. Một vài công ty khuyến khích (thậm chí là yêu cầu) các nhóm nhạc sống cùng nhau nhằm bồi đắp tinh thần đồng đội. Ngoài ra, điều này cũng giúp công ty dễ dàng quản lý lịch trình của idol hơn khi họ ở cùng một chỗ - và như đã tranh cãi trước đây, các quản lý không nhận được sự đối xử tốt từ công ty của họ khi phải làm việc cực nhọc nhưng mức lương nhận về không tương xứng.

Bên cạnh đó, những idol khi mới debut thường nợ công ty quản lý các chi phí ăn ở và đào tạo. Sống trong ký túc xá do công ty tài trợ là một quyết định giúp tiết kiệm tiền, bởi sống riêng sẽ đồng nghĩa với việc tiêu tốn nhiều tiền để trang trải cho sinh hoạt phí.

MAMAMOO là một ví dụ, sống ở ký túc xá cho đến khi họ ra sống riêng vào năm 2016, thành viên Hwasa của nhóm đã chuyển vào một căn hộ trị giá 2,3 triệu đô la.

Và họ không phải là nhóm nhạc duy nhất chọn sống riêng. BTS cũng có sự lựa chọn tương tự, khi trưởng nhóm RM mua một căn hộ xa xỉ trị giá 4 triệu đô la ở Seoul vào cuối năm ngoái.

Dù họ chọn tiếp tục sống trong ký túc xá hay chuyển ra nhà riêng, thì điều quan trọng là mỗi idol đều có sự lựa chọn riêng giúp họ vui vẻ, thoải mái nhất. Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng cuộc sống ở ký túc xá với bạn bè thân thiết rất tuyệt vời!

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất