Giải Trí

Cái giá phải trả cho việc đơn phương hủy hợp đồng với thương hiệu nổi tiếng của minh tinh Hoa Ngữ

Như Hồ
Chia sẻ

Trên mạng xuất hiện tin Lưu Văn gặp phải khó khăn khi đơn phương chấm dứt hợp đồng với Coach, phí bồi thường vi phạm hợp đồng với 160 triệu NDT. Bên cạnh đó, những ngôi sao khác cũng chẳng dễ dàng gì với phí hủy hợp đồng quá lớn.

Những ngày gần đây việc một số minh tinh như Dương Mịch, Lưu Văn, Quan Hiểu Đồng, Hứa Ngụy Châu, Nhậm Gia Luân.… lần lượt đăng bài tuyên bố giải ước hợp đồng với những thương hiệu nổi tiếng thu hút nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Trong cuộc giải ước hợp đồng này thì người chịu ảnh hưởng lớn nhất chính là Lưu Văn - siêu mẫu Quốc tế trong giới thời trang. Dù sao vốn là một người mẫu như cô lấy việc hợp tác với sản phẩm làm chủ yếu, không giống với diễn viên không còn đại ngôn thì cũng có thể kiếm tiền bằng cách khác.

Được biết, Lưu Văn lần này chủ động giải ước với đối phương. Lưu Văn và Coach có mối quan hệ vô cùng mật thiết, bao gồm cả chụp hình, quảng cáo, biểu diễn… Sau khi Lưu Văn chủ động giải ước đã gây ra hậu quả nghiêm trọng. Trước mắt điều có thể khẳng định chính là tất cả sản phẩm của tập đoàn Coach sẽ không mời cô hợp tác nữa, thậm chí những nhãn hàng khác cũng sẽ có thái độ thận trọng với cô.

Theo như blogger tiết lộ thì Lưu Văn phí đại ngôn một năm là 1,5 triệu USD (34,5 tỷ đồng), nhưng cô lại đơn phương giải ước hợp đồng nên phải bồi thường cho đối phương về việc vi phạm hợp đồng gấp 5-10 lần. Cho dù áp dụng cho giá thấp nhất thì Lưu Văn ít nhất phải bỏ ra 7,5 triệu USD (172 tỷ đồng) để làm phí bồi thường đại ngôn. Thêm vào đó tiền thưởng mà thương hiệu mang lại hằng năm cho nữ siêu mẫu là 105 triệu NDT (357 tỷ đồng). Vì vậy Lưu Văn có thể trả 160 triệu NDT (544 tỷ đồng) làm phí vi phạm hợp đồng.

Theo như số liệu được thống kê với những hợp đồng giữa minh tinh Hoa Ngữ và các thương hiệu nổi tiếng trên Thế giới, thì cái giá phải trả mà Dương Mịch và Dịch Dương Thiên Tỉ đơn phương hủy bỏ hợp đồng dao động từ 80 - 130 triệu NDT (272 - 442 tỷ đồng).

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất