Giải Trí

Lưu Thiên Hương tiếp tục 'chơi lớn' hóa ngoại già U70, hỗ trợ học trò trong Minishow - The Voice Kids 2019

Bảo Khoa
Chia sẻ

Trong vòng Minishow - The Voice Kids 2019, Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương không ngần ngại hóa thân hỗ trợ học trò, hứa hẹn sẽ mang đến màn trình diễn ấn tượng và vui tươi nhất.

Tập đầu tiên của vòng Minishow - The Voice Kids 2019 sẽ mang đến cho khán giả những màn trình diễn đặc sắc và ấn tượng của Top 13 thí sinh đến từ các đội chơi. Có thể nói, đây chính là đêm thi được dàn huấn luyện viên đầu tư và dàn dựng công phu nhất so với những tiết mục đấu trước đó.

Teaser giới thiệu Tập 10 vòng Minishow - Giọng hát Việt nhí 2019.

Các ca khúc thí sinh thể hiện đều được gắn kết với nhau thành một câu chuyện và mang ý nghĩa thông điệp cho người xem. Với chủ đề âm nhạc là “Tuổi thơ Việt”, đòi hỏi HLV không chỉ đưa ra những ý tưởng độc đáo mà các tài năng nhí còn phải có sự lột xác về phong cách cũng như tiến bộ trong giọng hát, diễn xuất và cách tung hứng cùng HLV khi đứng trên sân khấu.

Sau những trận chiến “căng não” ở vòng Thách đấu, đội hình của 3 cặp HLV đã có sự thay đổi rõ rệt. Đặc biệt, 4 chiến binh tài năng trong đội Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương gồm Minh Châu, Khánh An, Minh Tâm, Hiểu Minh sẽ chính thức mở màn trong đêm thi đầu tiên của vòng Minishow - Giọng hát Việt nhí 2019.

Từ vòng Đối đầu cho đến Thách đấu, Team “Xinh lung linh” luôn khiến khán giả “bấn loạn” trước những lần khẳng định “chất riêng” khó có thể nhầm lẫn của mình. Ở vòng đấu này cũng thế, một lần nữa Lưu Thiên Hương không ngần ngại hóa thân thành người bà khó tính nhưng đáng yêu để hỗ trợ các học trò khi trình diễn trên sân khấu. Trong khi đó, Ali Hoàng Dương lại vào vai một ông bố “điển trai”, luôn quan tâm và dành tình cảm thương yêu với những đứa con của mình.

Khán giả hết sức ấn tượng trước sự tạo hình độc đáo nhưng vô cùng hài hước của HLV Lưu Thiên Hương. Khác hẳn với hình ảnh thường ngày, Lưu Thiên Hương không ngại… xấu để có thể hỗ trợ hết mình cho phần trình diễn của học trò.

Thậm chí HLV Hương Giang phải “ôm bụng” cười ngất khi chứng kiến màn hội thoại của Lưu Thiên Hương với trò cưng: “Cô chơi với cô Hương ở ngoài đời nhưng không nghĩ cô Hương lại chịu đóng vai bà già như vậy”. Hơn nữa, Phạm Quỳnh Anh cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình đến 2 đồng nghiệp: “Hai HLV rất tuyệt vời, tham gia diễn cùng các con hết sức ăn ý”.

Để biết được những tình tiết thú vị và hài hước trong phần trình diễn của Team “Xinh lung linh”, đừng quên đón xem tập 10 vòng Minishow - The Voice Kids 2019 được phát sóng lúc 21h15, Thứ 7, ngày 14/9 trên VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Thiết kế

Kang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất