Giải Trí

Hé lộ hình ảnh trước giờ chung kết kèm 'tâm thư' xúc động của Hương Giang Idol

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Những hình ảnh của Hương Giang Idol khiến người hâm mộ phải thổn thức.

Chỉ còn vài giờ nữa, đêm chung kết Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 chính thức diễn ra tại Pattaya, Thái Lan. Đại diện Việt Nam - Hương Giang Idol đang là một trong những ứng cử viên sáng giá nhất cho danh hiệu Hoa hậu.

Từ trưa, 28 người đẹp có buổi tổng duyệt lần cuối cùng cho đêm chung kết. Sau đó, tất cả thí sinh tiếp tục tất bật với các khâu chuẩn bị từ trang điểm, trang phục, tinh thần… để có thể toả sáng nhất trên sân khấu.

Tranh thủ chia sẻ từ hậu trường, Hương Giang Idol cho biết cô đã hoàn toàn sẵn sàng để “chinh chiến” trong trận cuối của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 dù kết quả cuối cùng có thế nào. Giọng ca Mùa để yêu thương cũng gửi lời cảm ơn đến mọi người và rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ của khán giả.

Cách đây ít phút, thông qua trang Facebook cá nhân, Hương Giang Idol cũng chia sẻ dòng trạng thái trước thềm diễn ra đêm chung kết Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. Giọng ca Em không hối tiếc tâm sự: “Đêm nay, cho dù mọi chuyện có như thế nào, tôi cũng sẽ bay lên cùng ước mơ của mình, ước mơ được đứng trước cả thế giới, mang tiếng nói, sự nỗ lực của mình để chứng minh con người Việt Nam không nhỏ bé!

Sau hôm nay, dù kết quả có như thế nào, tôi hy vọng những gì tôi đã cống hiến, có thể truyền cảm hứng tới tất cả những ai muốn vượt lên số phận, vượt lên chính mình và hãy luôn tin tưởng rằng, tất cả chúng ta đều sẽ hạnh phúc”.

Cho dù kết quả như thế nào, Hương Giang Idol vẫn hy vọng với những gì cô đã làm có thể truyền cảm hứng tới tất cả những ai muốn vượt lên số phận.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất