Giải Trí

Không cần Dispatch khui, Han Seung Woo (X1) - Jung Eun Ji (Apink) lộ ảnh hẹn hò ngày đầu năm 2020 và đây là động thái của công ty

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Rộ tin về mối quan hệ tình cảm của Han Seung Woo và Jung Eun Ji vào tối ngày 01/01 khiến dân chúng xôn xao!

Vào tối ngày 01/01, truyền thông Hàn Quốc bất ngờ chia sẻ hàng loạt bài báo về nghi vấn hẹn hò của trưởng nhóm X1/VICTON - Han Seung Woo (25 tuổi) và nữ ca sĩ kiêm diễn viên Jung Eun Ji của Apink (26 tuổi). Được biết, thông tin về mối quan hệ của cặp đôi được dấy lên trên cộng đồng mạng trực tuyến. Một bức ảnh được cho là Han Seung Woo và Jung Eun Ji được lan truyền nhanh chóng. Mặt dù cặp đôi đeo khẩu trăng, nhưng thoạt nhìn, ai cũng có thể nhận ra là Han Seung Woo và Jung Eun Ji.

Han Seung Woo.

Jung Eun Ji.

Cư dân mạng đã đăng nó cho biết: “Han Seung Woo và Jung Eun Ji đã bị bắt gặp tại khu Starfield, Hanam vào lúc 6 giờ tối (KST) ngày 13 tháng 12. Tại sao Dispatch vẫn không công bố tin hẹn hò trong khi ngày 01/01 sắp hết rồi? Tôi quá thất vọng, thay vào đó tôi đăng tải tin này”.

Hình ảnh của Jung Eun Ji và Han Seung Woo tại cửa hàng quần áo.

Trước thông tin trên người hâm mộ của hai ngôi sao kêu gọi các công ty quản lý phải lên tiếng về tin đồn hẹn hò cũng như xác thực của bức ảnh. Kết quả là, công ty quản lý của họ đã đưa ra một báo cáo như sau: “Hai người trong ảnh là Han Seung Woo và Jung Eun Ji, nhưng nghi ngờ về mối quan hệ tình cảm là không đúng sự thật”.

Đại diện của Han Seung Woo nói với tờ Dong-A như sau: “Tin tức đang được đề cập trực tuyến trên thực tế là không có cơ sở. Hai người là hậu bối và tiền bối của cùng một công ty quản lý. Xin hãy tiết chế lại và đừng suy đoán thêm”.

Han Seung Woo được đông đảo công chúng biết đến là thành viên thuộc nhóm VICTON. Tuy nhiên, anh được chọn ra mắt với tư cách là thành viên nhóm dự án X1 thông qua chương trình Produce X 101 đài Mnet. Hiện tại, X1 đang bị đóng băng hoạt động vô thời gian do tranh cãi xung quanh việc thao túng phiếu bầu. Trong khi, Jung Eun Ji là thành viên Apink và hoạt động thêm bên mảng diễn xuất. Theo dự kiến, cô ấy sẽ tổ chức buổi concert solo vào ngày 1~2 tháng 2 để gặp gỡ fan.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất