Mới đây, Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc đã công bố BXH thương hiệu girlgroup tháng 2/2022. Bảng xếp hạng được xác định thông qua phân tích về sự tham gia của người tiêu dùng, độ phủ sóng truyền thông, tương tác và chỉ số cộng đồng của các nhóm nữ khác nhau. Và dữ liệu được sử dụng bắt đầu thu thập từ ngày 13 tháng 1 đến ngày 12 tháng 2.
Vẫn chưa ai có thể thay thế được vị trí No.1 của BlackPink tại BXH thương hiệu girlgroup tháng 2/2022. Nhóm đạt được chỉ số danh tiếng thương hiệu là 4.913.943 trong tháng 2. Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của nhóm bao gồm “YouTube”, “Instagram” và “Jennie”. Phân tích còn cho thấy BlackPink nhận được điểm số phản ứng tích cực là 70,61%.
Nhóm aespa cũng đã chiếm lại vị trí thứ hai đã mất vào tháng trước tại BXH thương hiệu girlgroup tháng 2/2022 này. Tân binh nhà SM nhận chỉ số danh tiếng thương hiệu là 2.971.114. Một nhóm nhạc nữ khác nhà SM cũng góp mặt top 3 chính là Red Velvet vươn lên vị trí thứ ba với tổng chỉ số thương hiệu tháng 2 là 2.644.680.
BXH thương hiệu girlgroup tháng 2/2022 cũng chứng kiến phong độ của Twice khi không bị mất vị trí No.4. với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 2.580.292. Cuối cùng là girlgroup gen 2 Apink đã lọt vào top 5 BXH tháng này với điểm số danh tiếng là 2.574.758 cho tháng 2.
Hãy cùng nhìn lại top 30 của BXH thương hiệu girlgroup tháng 2/2022:
1. BlackPink
2. aespa
3. Red Velvet
4. TWICE
5. Apink
6. SNSD
7. Oh My Girl
8. Kep1er
9. Lovelyz
10. IVE
11. APRIL
12. fromis_9
13. WJSN
14. Mamamoo
15. Brave Girls
16. STAYC
17. Momoland
18. LOONA
19. Girl’s Day
20. Weeekly
21. EXID
22. cignature
23. DIA
24. ITZY
25. LABOUM
26. Dreamcatcher
27. Ladies’ Code
28. f(x)
29. CLC
30. woo!ah!
Xin chúc mừng các nhóm nhạc nữ xuất sắc trong tháng này!