Mới đây, Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc đã công bố BXH thương hiệu girlgroup tháng 3/2022. Bảng xếp hạng được xác định thông qua phân tích về sự tham gia của người tiêu dùng, độ phủ sóng truyền thông, tương tác và chỉ số cộng đồng của các nhóm nữ khác nhau. Và dữ liệu được sử dụng bắt đầu thu thập từ ngày 13 tháng 2 đến 13 tháng 3.
BXH thương hiệu girlgroup tháng 3/2022 tiếp tục ghi nhận phong độ của BlackPink tại vị trí quán quân. BlackPink đã giữ vững vị trí đầu bảng trong tháng này với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 4.152.893.
Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của nhóm bao gồm “schedule abroad”, “fashion” và “model”. Phân tích còn cho thấy BlackPink nhận được điểm số phản ứng tích cực là 67,89%.
Hạng 2 của BXH thương hiệu girlgroup tháng 3/2022 là màn thăng hạng ấn tượng của girlgroup gen 2 - Apink. Nhóm đã tăng lên vị trí thứ hai trong BXH tháng này với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.901.932, đánh dấu mức tăng 51,55% về điểm số của họ kể từ tháng trước.
Thêm một nhóm nhạc nữ huyền thoại gen 2 cũng tăng hạng ầm ầm trong BXH thương hiệu girlgroup tháng 3/2022 chính là Girls’ Generation. Nhóm đã leo lên vị trí thứ ba với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3,390,267, đánh dấu mức tăng 34,64% về điểm số của họ so với tháng 2.
Cuối cùng, Twice và Red Velvet đã lọt vào top 5 của tháng 3 ở vị trí thứ 4 và thứ 5 tương ứng. Điểm số thương hiệu của Twice cho tháng 3 là 3.320.552, trong khi đó Red Velvet có cho 2.386.763 điểm danh tiếng thương hiệu.
Hãy cùng nhìn lại top 30 của BXH thương hiệu girlgroup tháng 3/2022:
1. BlackPink
2. Apink
3. Girls’ Generation
4. Twice
5. Red Velvet
6. Oh My Girl
7. aespa
8. STAYC
9. Mamamoo
10. IVE
11. fromis_9
12. WJSN
13. April
14. Loona
15. Girl’s Day
16. Kep1er
17. Brave Girls
18. cignature
19. Rocket Punch
20. Momoland
21. EXID
22. Camila
23. ITZY
24. DIA
25. Dreamcatcher
26. Laboum
27. Ladies’ Code
28. f(x)
29. Weeekly
30. CLC
Xin chúc mừng các nhóm nhạc nữ xuất sắc trong tháng này!