Tạp chí điện tử Saostar
Đến tin mớiTin Mới Đến tin hotTin Hot
Nhập từ khoá tìm kiếmTìm kiếm
Âm nhạc

BXH thương hiệu girlgroup tháng 3/2022: Hai đàn chị gen 2 tiến lên áp đảo BlackPink

Vị trí các thứ hạng của BXH thương hiệu girlgroup tháng 3/2022 tiếp tục là điều bất ngờ.

Mới đây, Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc đã công bố BXH thương hiệu girlgroup tháng 3/2022. Bảng xếp hạng được xác định thông qua phân tích về sự tham gia của người tiêu dùng, độ phủ sóng truyền thông, tương tác và chỉ số cộng đồng của các nhóm nữ khác nhau. Và dữ liệu được sử dụng bắt đầu thu thập từ ngày 13 tháng 2 đến 13 tháng 3.

BXH thương hiệu girlgroup tháng 3/2022: Hai đàn chị gen 2 tiến lên áp đảo BlackPink Ảnh 1
Vị trí các thứ hạng của BXH thương hiệu girlgroup tháng 3/2022 tiếp tục là điều bất ngờ.

BXH thương hiệu girlgroup tháng 3/2022 tiếp tục ghi nhận phong độ của BlackPink tại vị trí quán quân. BlackPink đã giữ vững vị trí đầu bảng trong tháng này với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 4.152.893.

Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của nhóm bao gồm “schedule abroad”, “fashion” và “model”. Phân tích còn cho thấy BlackPink nhận được điểm số phản ứng tích cực là 67,89%.

BXH thương hiệu girlgroup tháng 3/2022: Hai đàn chị gen 2 tiến lên áp đảo BlackPink Ảnh 2
BlackPink đã giữ vững vị trí đầu bảng.

Hạng 2 của BXH thương hiệu girlgroup tháng 3/2022 là màn thăng hạng ấn tượng của girlgroup gen 2 - Apink. Nhóm đã tăng lên vị trí thứ hai trong BXH tháng này với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.901.932, đánh dấu mức tăng 51,55% về điểm số của họ kể từ tháng trước.

BXH thương hiệu girlgroup tháng 3/2022: Hai đàn chị gen 2 tiến lên áp đảo BlackPink Ảnh 3
Apink

Thêm một nhóm nhạc nữ huyền thoại gen 2 cũng tăng hạng ầm ầm trong BXH thương hiệu girlgroup tháng 3/2022 chính là Girls’ Generation. Nhóm đã leo lên vị trí thứ ba với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3,390,267, đánh dấu mức tăng 34,64% về điểm số của họ so với tháng 2. 

BXH thương hiệu girlgroup tháng 3/2022: Hai đàn chị gen 2 tiến lên áp đảo BlackPink Ảnh 4

Cuối cùng, Twice và Red Velvet đã lọt vào top 5 của tháng 3 ở vị trí thứ 4 và thứ 5 tương ứng. Điểm số thương hiệu của Twice cho tháng 3 là 3.320.552, trong khi đó Red Velvet có cho 2.386.763 điểm danh tiếng thương hiệu.

BXH thương hiệu girlgroup tháng 3/2022: Hai đàn chị gen 2 tiến lên áp đảo BlackPink Ảnh 5
Twice
BXH thương hiệu girlgroup tháng 3/2022: Hai đàn chị gen 2 tiến lên áp đảo BlackPink Ảnh 6
Red Velvet.

Hãy cùng nhìn lại top 30 của BXH thương hiệu girlgroup tháng 3/2022:

1. BlackPink

2. Apink

3. Girls’ Generation

4. Twice

5. Red Velvet

6. Oh My Girl

7. aespa

8. STAYC

9. Mamamoo

10. IVE

11. fromis_9

12. WJSN

13. April

14. Loona

15. Girl’s Day

16. Kep1er

17. Brave Girls

18. cignature

19. Rocket Punch

20. Momoland

21. EXID

22. Camila

23. ITZY

24. DIA

25. Dreamcatcher

26. Laboum

27. Ladies’ Code

28. f(x)

29. Weeekly

30. CLC

Xin chúc mừng các nhóm nhạc nữ xuất sắc trong tháng này!

Copy Link
Chia sẻ

Bài viết Thụy Hân

Được quan tâm

Tin mới nhất