Giải Trí

Lisa bật khóc khi nghe Hoàng Hân Uyển tâm sự: 'Chính chị là động lực để em cố gắng'

Tiểu Ngư
Chia sẻ

Khoảnh khắc Lisa xúc động trước lời tâm sự đầy chân thành của Hoàng Hân Uyển đang là đề tài khiến cộng đồng mạng chú ý nhất

Mới đây, tập 3 của Thanh xuân có bạn 2 đã chính thức lên sóng, điều mà khán giả chú ý nhất chính là cảnh thành viên của nhóm nhạc nữ Black Pink - Lisa đã không kìm được nước mắt khi nghe 1 thí sinh tâm sự, chính cô nàng là động lực để bạn ấy ngày càng cố gắng và nỗ lực hơn.

Cụ thể, sau khi thực tập sinh Hoàng Hân Uyển hoàn thành phần trình diễn của mình trong tập vừa qua, cô nàng đã có những chia sẻ đầy xúc động khi nói rằng Lisa chính là người mà bạn ấy thần tượng nhất, cũng chính là tấm gương để Hoàng Hân Uyển noi gương theo học hỏi.

“Búp bê Thái” sau khi nghe xong những lời tâm sự đã không kìm được nước mắt và bật khóc nức nở, Lisa chia sẻ: “Tôi không biết rằng bản thân mình lại là nguồn động lực và có ý nghĩa to lớn như vậy đối với Hân Uyển, vì chính bản thân tôi trước đây cũng vì thần tượng của mình mà cố gắng rất nhiều. Nên tôi rất đồng cảm đối với cô ấy, Hân Uyển là 1 cô gái nhỏ bé nhưng vô cùng nghị lực, hy vọng trong những tập tiếp theo em ấy sẽ ngày càng tỏa sáng hơn nữa”.

“Lisa quả thật là 1 người rất giàu tình cảm, cô ấy luôn đồng cảm với những bạn thực tập sinh vì Lisa cũng từng đã có khoảng thời gian như vậy”, “Thân thiện, đồng cảm, thấu hiểu là những điều Lisa khiến người hâm mộ cảm thấy tự hào nhất mỗi khi nhắc đến”,…Có rất nhiều lời khen có cánh dành cho Lisa bên dưới phần bình luận.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Ngư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất