Giải Trí

Lan Khuê cảm thấy áp lực trước giờ G chung kết Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017

Thiên Bảo
Chia sẻ

Lan Khuê đã có những chia sẻ ngắn gọn trước đêm chung kế Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017.

Tối 28/10, đêm chung kết Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 chính thức diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình, TP.HCM. 30 thí sinh xuất sắc nhất tại cuộc thi năm nay sẽ trải qua 3 phần thi bao gồm: Trình diễn áo dài, Trình diễn áo tắm. Top 15 giành vé Trình diễn trang phục dạ hội. Và Top 5 người đẹp xuất sắc nhất sẽ bước vào vòng thi Ứng xử.

Xuất hiện trong vai trò giám khảo, Lan Khuê thu hút sự chú ý của mọi người khi diện chiếc đầm xanh nhẹ nhàng, khoe khéo đôi chân dài miên man. Bên cạnh đó, người đẹp cũng khiến nhiều khách mời “mất máu” trước vòng một căng tràn đầy quyến rũ.

Chia sẻ cảm xúc trước đêm chung kết sắp diễn ra, cựu HLV The Face Vietnam tâm sự: “Đảm nhận vai trò giám khảo của cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam năm nay, Lan Khuê cảm thấy vô cùng vinh dự và một chút áp lực khi mình sẽ phải tìm kiếm không chỉ là Hoa hậu Đại dương, mà còn đại diện nước nhà tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế”.

Nhận xét về 30 thí sinh lọt vào đêm chung kết hôm nay, Lan Khuê cho biết mỗi bạn đều có tố chất riêng để trở thành Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017.

Trong suốt quá trình đồng hành, theo dõi các bạn thí sinh Hoa hậu Đại dương Việt Nam, bản thân Lan Khuê cũng đã có một vài lựa chọn cho riêng mình, quan trọng là trong đêm chung kết hôm nay, các bạn sẽ thể hiện như thế nào để có xứng đáng với sự lựa chọn đó hay không”, người đẹp vui vẻ chia sẻ.

Một số hình ảnh đáng chú ý tại thảm đỏ đêm chung kết Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017:

Đương kiêm Hoa hậu Đại dương Việt Nam - Đặng Thu Thảo.

Nữ diễn viên Kiều Trinh đến ủng hộ con gái Cẩm Tú. Cô đang là một trong những ứng cử viên sáng giá cho vương miện hoa hậu.

Hoa hậu Ngô Phương Lan.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất