Giải Trí

Lâm Vinh Hải - Linh Chi đưa nhau 'đi trốn' sau nghi vấn tái hợp

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Hình ảnh mới nhất của Lâm Vinh Hải - Linh Chi càng khiến công chúng tin rằng cả hai đã nối lại tình xưa sau khoảng thời gian ngắn "đường ai nấy đi".

Mới đây, thông qua trang cá nhân, Linh Chi bất ngờ đăng tải hình ảnh thân mật cùng Lâm Vinh Hải. Theo đó, người đẹp sinh năm 1990 “khoe” việc cả hai đưa nhau “đi trốn” nhân dịp nghỉ lễ, đồng thời cũng gửi lời chúc mừng năm mới đến mọi người.

“Sắp hết ngày thứ 7 cuối cùng của năm 2017 rồi, đôi bạn tri kỷ đưa nhau đi trốn. Chúc các tình yêu có 1 buổi tối cuối tuần đặc biệt để khép lại năm 2017 và cùng chào đón năm 2018 nhé. Mỗi một nấc thang trôi qua đều là những giây phút quý giá bên gia đình và những người mình thương yêu … Love all” - chân dài gốc Hà Tĩnh viết.

Linh Chi đăng ảnh tình cảm bên Lâm Vinh Hải giữa nghi vấn tái hợp.

Ngay sau khi đăng tải, hình ảnh này nhanh chóng nhận được nhiều lượt thích và bình luận từ cư dân mạng. Rất đông người hâm mộ để lại lời chúc dành cho đôi “trai tài gái sắc” vì họ cho rằng sau bao sóng gió, Lâm Vinh Hải - Linh Chi đã quay lại với nhau.

Trước đó, Ngọc Trinh cũng đăng tải loạt ảnh tụ tập cùng bạn bè trong đêm Giáng sinh. Đáng chú ý, Lâm Vinh Hải - Linh Chi cũng xuất hiện trong bộ hình này của “nữ hoàng nội y” khiến tin đồn cặp đôi tái hợp sau khoảng thời gian ngắn “đường ai nấy đi” càng có cơ sở.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên Găng tay đỏ thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc cô và nam vũ công đi chơi cùng. Chưa kể, Linh Chi còn không ngần ngại khi đăng clip được Quán quân So you think you can dance dạy nhảy. Từ những lý do đó, người hâm mộ suy đoán cả hai đã “gương vỡ lại lành” với nhau.

Lâm Vinh Hải - Linh Chi tái hợp sau khoảng thời gian ngắn chia tay?

Clip: Lâm Vinh Hải dạy Linh Chi nhảy

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất