Giải Trí

'Ngất ngây' với loạt ảnh khoe mặt mộc của La Vân Hi

Tiểu Ngư
Chia sẻ

Fan hâm mộ 'điêu đứng' vì loạt ảnh khoe mặt mộc của La Vân Hi

Mới đây, loạt ảnh La Vân Hi khoe mặt mộc đang là đề tài mà cộng đồng mạng bàn tán xôn xao. Ngay lập tức hashtag “Mặt mộc của La Vân Hi” đã tiến thẳng lên top 19 hot search Weibo. Đa số bình luận đều vô cùng ghen tị trước dung nhan thật của anh chàng.

Trong đoạn clip được chia sẻ, La Vân Hi đang được 1 người thợ cắt tỉa cho mái tóc của mình vì trước đó anh cũng thường hay than rằng tóc của mình qúa dài. Tuy nhiên điều khiến khán giả trầm trồ không phải vì kiểu tóc của anh chàng mà chính là anh đã để mặt mộc khi hớt. Khuôn mặt của anh chàng như búng ra sữa với làn da căn mướt cùng với đó là ngũ quan vô cùng hài hoà. Nhiều ý kiến còn nhận xét rằng tạo hình phim cổ trang dường như vô tình “dìm” đi nét đẹp vốn có của La Vân Hi và còn nói đùa rằng anh chàng nên để mặt mộc để đóng phim, như vậy mới có nhiều người xem.

“Wow, da mặt của Vân Hi ca ca thật sự quá đẹp, ngưỡng mộ quá đi mất!”, “Trước đây tôi vẫn chưa thể nào cảm nhận được vẻ đẹp của La Vân Hi khi tham gia đóng phim, có lẽ make up thật sự không phù hợp với anh chàng”, “Khuôn mặt baby thật sự mọi người ạ, nhìn La Vân Hi mà tôi lại liên tưởng đến chú nai nhỏ ấy”,…Vô số lời khen có cánh từ cộng đồng mạng để lại dưới phần bình luận của bài đăng.

Trong năm nay, La Vân Hi sẽ trở lại màn ảnh nhỏ với tác phẩm truyền đang được đông đảo khán giả mong đợi Nửa là đường mật, nửa là đau thương hợp tác cùng với Bạch Lộc. Ngoài ra, tác phẩm “tình huynh đệ” - Hạo Y Hành hợp tác cùng với Trần Phi Vũ cũng đang được mọi người chú ý.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Ngư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất