Giải Trí

Khả Ngân thân thiết với dàn diễn viên 'Tuổi nổi loạn' trong tuần lễ Asian tại Malaysia

Trọng Khương
Chia sẻ

Khả Ngân vừa trở về Việt Nam sau khi tham dự tuần lễ Asean tại Malaysia. Đây là chương trình thường niên do bộ du lịch văn hóa Malaysia tổ chức dành cho nghệ sĩ trẻ đại diện của 10 nước Đông Nam Á.

Chương trình được tổ chức với sự tham gia của gần 100 thành viên, bao gồm những nghệ sĩ trẻ tiềm năng trong các lĩnh vực nghệ thuật các nước và các cơ quan thông tấn báo chí Đông Nam Á. Năm nay, đại diện Việt Nam gồm Khả Ngân, hoa hậu Thùy Dung và diễn viên trẻ Công Văn Dương.

Khả Ngân được bạn bè các nước vô cùng yêu quí vì tính cách vui vẻ, dễ thương, hòa đồng và gần gũi. Trong chuyến đi, Khả Ngân rất thân thiết với các đồng nghiệp đến từ Thái Lan: Michael Sirachuch, Frung Narikunn và Nichaphatc… họ là diễn viên chính trong bộ phim Tuổi Nổi Loạn được khán giả Việt Nam rất yêu thích.

kha-ngan-malay-7

Tham dự tuần lễ Asian tại Malaysia còn có các diễn viên trong phim Tuổi nổi loạn. Khả Ngân vô cùng thân thiết với những người bạn mới này.

kha-ngan-malay-9

Các nghệ sĩ của 10 nước đã có 1 tuần lễ khám phá Malaysia thực sự thú vị và đầy hào hứng.

Sau 3 ngày trải nhiệm những tiện ích du lịch hàng đầu tại thủ đô Kuala Lumpur, họ cùng nhau tiếp tục tận hưởng 4 ngày tuyệt vời tại thành phố Kita Konabalu, tham gia các trò chơi mạo hiểm, chèo thuyền vượt thác, đu dây xuyên rừng, hay khám phá vẻ đẹp huyền bí nhưng cũng đầy lãng mạn tại hòn đảo Manukan thuộc bang Sabah.

Trong tiệc gala dinner chia tay, các nghệ sĩ trẻ đã cùng nhau hát lên những ca khúc về đất nước mình, cùng xem lại những thước phim ghi lại 7 ngày vừa qua, và tất cả đã rơi nước mắt vì xúc động. Không ai muốn phải xa những người bạn dễ thương này, và hẹn nhau chắc chắn sẽ trở lại gặp nhau ở tuần lễ Asean năm sau. Khả Ngân còn vinh dự nhận được một giải thưởng từ BTC.

kha-ngan-malay-65

kha-ngan-malay-71

Khả Ngân lọt vào top3 cùng 1 ca sĩ Phillipines và 1 diễn viên Singapore trong đêm tiệc.

khangan

Sau đó, nữ diễn viên Trở về đã thắng cuộc và dành giải Miss ACEQM (Asean Celebrity Explore Quest Malaysia).

kha-ngan-malay-57

kha-ngan-malay-13

Tranh thủ thời gian rảnh rỗi, Khả Ngân cũng có những chuyến đi khám phá Malaysia.

kha-ngan-malay-63

Nữ diễn viên sẽ tích cực thực hiện những dự án cá nhân của mình trong thời gian tới.

Chia sẻ

Bài viết

Trọng Khương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất